Trần Bảo Sơn: Cảnh nóng khi quay cũng dài đấy

Thứ ba - 20/07/2010 01:42 1.553 0

Một cảnh trong phim "Giao lộ định mệnh".

Một cảnh trong phim "Giao lộ định mệnh".
"Cảnh nóng khi quay cũng dài đấy nhưng khi lên phim bản thân tôi cũng không biết đạo diễn còn để dài bao lâu nữa…” - Diễn viên Trần Bảo Sơn chia sẻ về cảnh nóng cùng siêu mẫu Vũ Thu Phương.

Anh nghĩ sao khi nhiều người hâm mộ đang rất tò mò về cảnh nóng giữa anh và siêu mẫu Vũ Thu Phương trong bộ phim “Giao lộ định mệnh” sắp được công chiếu tại các rạp trên cả nước?

Tôi nghĩ việc khán giả tò mò về những pha diễn nhạy cảm là hết sức bình thường nhưng tôi tin khi phim công chiếu sẽ có nhiều tình tiết khác hấp dẫn hơn. Với bản thân tôi thì đoạn hay nhất, đỉnh nhất trong bộ phim này lại không phải cảnh phòng the giữa tôi và nhân vật do Vũ Thu Phương đóng mà đó lại là cảnh gần cuối của phim.

Nhưng dù sao cảnh phòng the cũng khiến cho bộ phim nóng hơn lên. Anh có thể bật mí độ dài pha diễn này của anh với “cô nàng bất đắc dĩ” được không?

Thật sự thì cảnh nóng khi quay cũng dài đấy nhưng khi lên phim bản thân tôi cũng không biết đạo diễn còn để dài bao lâu nữa. Có lẽ tôi cũng giống như khán giả phải chờ đón xem khi phim ra rạp thôi (cười).

Để có được những cảnh diễn nóng bỏng như vậy anh và bạn diễn có phải bàn bạc trước với nhau nhiều không?

Tôi và Phương có gặp nhau và nói chuyện sơ qua. Đây là lần đầu tiên tôi vào vai nam chính lại phải diễn cảnh nóng nên rất ngỡ ngàng. Nhưng khi đạo diễn kêu diễn xuất thì lúc đó tôi bị nhập luôn vào nhân vật của mình và chỉ còn biết làm theo kịch bản thôi (cười).

Có vẻ như anh đặt rất nhiều hi vọng vào vai diễn này?

Đúng vậy, tôi đang rất hồi hộp và mong chờ vào bộ phim. Đây là vai diễn khá nặng kí đòi hỏi phải tập trung và sống thật với nhân vật rất nhiều. Tôi không phải là diễn viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản nhưng với sự cố gắng của mình tôi mong khán giả sẽ đón nhận vai diễn này.

Tôi có rất nhiều kỉ niệm khó quên với phim “Giao lộ định mệnh”. Tôi nhớ một cảnh diễn vào khoảng 3h sáng khi nhân vật của tôi đang rất đau khổ, khóc lóc. Hàng trăm con người có mặt tại trường quay đều nín thở thì bỗng dưng có tiếng ngáy rất to nổi lên khiến cả đoàn giật mình rồi bật cười vì có người mệt quá lăn ra ngủ quên mà không biết.

Tay ngang bước vào điện ảnh nhưng anh đã may mắn có danh hiệu Diễn viên phụ xuất sắc tại giải thưởng Cánh diều vàng 2008, có được vai diễn chính nặng kí… Tuy nhiên, anh có chạnh lòng không khi nhắc đến diễn viên Trần Bảo Sơn đều phải thêm vế “chồng của Trương Ngọc Ánh”?


Tôi đến với điện ảnh thật sự là rất tình cờ và là cái duyên nữa nên nhiều khi nhìn lại chặng đường đã qua tôi thấy rất bất ngờ khi mình trở thành diễn viên. Nhưng càng đến gần với phim ảnh thì niềm đam mê trong tôi lại càng lớn. Chính vì thế tôi muốn trở thành một diễn viên chuyên nghiệp chứ không coi đây là cuộc dạo chơi nữa.

Tôi không ngại khi khán giả nhớ tới tôi thì luôn nhắc đến bà xã Trương Ngọc Ánh nhưng tôi vẫn thích được gọi là Trần Bảo Sơn hơn, vì như thế mới có  nghĩa là khán giả nhớ đến tôi và vai diễn của tôi.

f
Một cảnh nóng của Trần Bảo Sơn và Vũ Thu Phương trong "Giao lộ định mệnh".

Thời gian qua có tin đồn gia đình Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh lục đục, anh có muốn đính chính với người hâm mộ không?

Trước khi kết hôn chúng tôi đã có hai năm tìm hiểu và thương yêu nhau. Tôi luôn hạnh phúc khi được thấy bé Bảo Tiên khôn lớn từng ngày. Vợ tôi làm trong nghề lâu rồi, rất hiểu nghệ thuật là phức tạp nên thông cảm cho chồng khi tham gia đóng phim.

Tin đồn này đồn kia đến với gia đình tôi rất nhiều nhưng quan trọng là vợ chồng tôi tin tưởng nhau mọi thứ đều vượt qua được. Bản thân tôi cũng là người biết làm cho cuộc sống có nhiều màu sắc và thi vị. Không phải là ngày lễ Tết nhưng vẫn có thể tặng hoa, tặng quà hoặc đưa vợ đến một nơi nào đó lãng mạn.

Trong mắt anh bà xã Trương Ngọc Ánh sau năm năm chung sống như thế nào?


Ngọc Ánh là người vợ khéo léo và rất chu toàn cả hai bên gia đình nội ngoại. Nhiều khi phụ nữ lo lắng khi sinh con sẽ không còn đẹp nhưng trong mắt tôi thì phụ nữ có con lại càng hấp dẫn hơn (cười). Vợ chồng tôi đang dự định sinh thêm con vào năm Rồng. Vì tôi và cô con gái Bảo Tiên đều tuổi Tý rồi, còn bà xã tuổi Rồng nên muốn có thêm một bé tuổi Rồng cho cân bằng (cười)

Tác giả: Lê Phương

Nguồn tin: Bee Net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây