Mr. Đàm chỉ dùng nhạc của Lệ Quyên làm chuông điện thoại

Thứ năm - 21/11/2013 23:58 1.978 0
Nam ca sĩ sẽ làm nhà sản xuất cho liveshow sắp tới của đồng nghiệp mà anh yêu quý.

Liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát của Lệ Quyên do Đàm Vĩnh Hưng chịu trách nhiệm sản xuất. Anh là đàn anh, cũng là tri kỷ trong âm nhạc của Lệ Quyên.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết lần đầu anh thấy Lệ Quyên biểu diễn là ở một sân khấu tại Hà Nội cách đây 10 năm. Lúc ấy, cô chưa nổi tiếng nhưng anh cảm thấy ở nữ ca sĩ này có sự tỏa sáng, bản lĩnh. Từ đó, anh luôn cố gắng thuyết phục đàn em vào Nam tìm cơ hội mới. Tuy nhiên cô vẫn không chịu vào.

"Khi duyên đến, Lệ Quyên đã tự động vào TP HCM, bây giờ có đuổi cũng không chịu về. Cô ấy chinh phục khán giả cả nước ngay từ album đầu tiên. Lệ Quyên là nữ ca sĩ duy nhất mà tôi dùng tiếng hát cô ấy làm nhạc chuông cho điện thoại", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

hung-2-7057-1385021651.jpg

Đàm Vĩnh Hưng - Lệ Quyên.

Họ đã tìm thấy rất nhiều điểm chung khi thực hiện Q Show. Anh cho rằng, 15 năm đứng trên sân khấu không phải là khoảng thời gian ít ỏi để Lệ Quyên có thể cẩu thả với một chi tiết nào dù là nhỏ nhất. Vì vậy, anh và êkíp làm Q show sẽ khiến cho khán giả hoàn toàn hài lòng.

Mr.Đàm giúp Lệ Quyên lo về khâu sản xuất từ việc xin giấy phép, thuê điểm diễn, làm poster, phát hành, thiết kế vé... Anh còn chăm chút cho từng màn xuất hiện của Lệ Quyên trên sân khấu từ kiểu tóc, màu sắc trang phục. Chính anh là người gợi ý cho giọng ca Hà Nội chọn phong cách của nhà thiết kế Vũ Thu Phương trong liveshow lần này.

Về chuyên môn, huấn luyện viên The Voice giao cho đạo diễn Trần Vi Mỹ, nhạc sĩ Đức Trí, Anh Khoa, Vinh Tâm lo. Anh không can thiệp mà chỉ góp ý.

Ngoài vai trò sản xuất, Đàm Vĩnh Hưng cũng là khách mời trong liveshow. Chính vì vậy, khâu chọn bài cho màn kết hợp của họ khiến cả hai phải đau đầu. Tuy nhiên, họ có nét tương đồng ở niềm yêu thích nhạc xưa. Lần đầu tiên, Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên chọn Tình bơ vơ của Lam Phương để hát chung. Cả hai đã có buổi quay hình thử cho tiết mục.

Lệ Quyên mong muốn khán giả hiểu và chia sẻ với cô về những gì mà cô đã chuẩn bị cho đêm diễn sắp tới vào tháng 12. "Làm một liveshow có quá nhiều khó khăn, tôi biết trước được điều đó. Bởi vậy đã nhiều năm rồi, tôi cứ chuẩn bị, chần chừ rồi hoãn lại và đến thời điểm này tôi nghĩ chắc chắn Q Show sẽ thực hiện rất tốt để đền đáp tình cảm khán giả hơn 15 năm qua", nữ ca sĩ nói.

Tác giả: Tâm Giao

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây