Mỹ Linh gây sốc khi loại học trò "cưng"

Thứ ba - 19/11/2013 06:34 2.287 0
Trong chương trình Giọng hát Việt tối qua 17/11, Mỹ Linh đã gây bất ngờ khi chỉ trích Hoàng Tôn gay gắt và doạ loại bỏ thí sinh này, tiếp đó, cô còn thẳng tay loại bỏ học trò cưng - Hoàng Yến khỏi cuộc thi.

“Truyn thng” la chn thí sinh d hơn và dành li an i “người ra đi” rng “em gii ri nên dành cơ hi cho bn khác” li được M Linh tiếp tc khi thng tay loi b Hoàng Yến ra khi cuc đua The voice năm nay. Quyết đnh ca M Linh gây sc ti ni chính Thái Quang cũng mt hi lâu mi ý thc được rng mình đã được chn, còn Hoàng Yến thì khóc nc n trên sân khu.

Liveshow 6 ca The voice 2013 xng đáng là mt trong nhng liveshow “sóng gió” nht ca mùa th 2. Tuy phn trình din ca các thí sinh vn chưa thc s được như mong đi, nhưng nhng màn “cht chém” không thương tiếc mà các HLV dành cho nhau, nhng nhn xét gay gt ca các HLV dành cho thí sinh và đc bit là nhng la chn cc kỳ bt ng và gây sc đến t các HLV cũng đã mang đến cho các khán gi truyn hình mt “đêm din” đy đ cung bc cm xúc.

Mỹ Linh gây sốc với quyết định của mình
Mỹ Linh gây sốc với quyết định của mình

Trong đêm 17/11, M Linh đã nhiu ln khiến thí sinh “đng chôn chân” trên sân khu vi nhng li nhn xét gay gt ca mình, điu đó cũng không sc bng vic cô thng tay loi b Hoàng Yến đ la chn Thái Quang. Gây sc là ch Hoàng Yến được đánh giá là mt trong nhng thí sinh tt nht cuc thi, cũng là thí sinh được M Linh “cưng” nht. Phn thi ca Hoàng Yến vi ca khúc Listenkhá tt trong khi Thái Quang vn là mt “cu bé t ti, luôn bước ra sân khu vi tâm lý thua cuc” như chính M Linh tha nhn.

M Linh chia s trước khi đưa ra quyết đnh la chn Thái Quang và loi b Hoàng Yến, cô nói Hoàng Yến là thí sinh có thc lc, cô đã hi vng Hoàng Yến là thí sinh ni bt nht trong mi đêm thi và Hoàng Yến đã làm được. “Hoàng Yến đêm thi nào cũng to sáng, có thêm mt vài đêm thi na thì em y vn to sáng như thường. Tuy nhiên, Thái Quang thì khác, em y luôn thiếu t tin, luôn bước ra sân khu vi tâm lý s thua cuc. Thái Quang cn có thêm nhng cơ hi...”, Mỹ Linh nói.

Hoàng Yến không kìm được những giọt nước mắt cay đắng
Hoàng Yến không kìm được nước mắt

Ngoài la chn gây sc M Linh cũng gay gt ch trích Hoàng Tôn trên ghế nóng, M Linh cho rng "thí sinh này quá t mãn vi s yêu mến ca khán gi nên không thc s c gng hết mình, trước đêm thi còn ham chy show, không bao gi n lc đ và do “nếu không thay đi s thng tay loi bỏ". Tuy nhiên ý đnh đó ca M Linh có l s không bao gi thc hin được bi Hoàng Tôn luôn có “kim bài min t” đến t khán gi. liveshow sau, khi mà kết qu hoàn toàn nm trong tay khán gi vi phiếu bình chn, cơ hi đ M Linh loi Hoàng Tôn là không còn, quyn lc đó gi thuc v khán gi.

Nguồn tin: Dân Trí

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây