Jang Dong Gun tái xuất với Phẩm giá quý ông

Thứ bảy - 23/03/2013 01:37 2.561 0
“Biến mất” khỏi màn ảnh xứ sở Kim Chi suốt 12 năm, ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Jang Dong Gun đã tái xuất hoành tráng với bộ phim A Gentleman’s dignity - Phẩm giá quý ông.

Là tài tử đứng đầu danh sách 20 ngôi sao nam quyến rũ nhất Hàn Quốc do website của kênh truyền hình nổi tiếng thế giới CNN tại châu Á CNNGO bình chọn, Jang Dong Gun đã chọn tác phẩm mới nhất của bộ đôi biên kịch Kim Eun Sook và đạo diễn Shin Woo Chul để đánh dấu sự trở lại của mình. Bộ phim may mắn nhận được hiệu ứng tốt từ người hâm mộ. Nhiều nhà phê bình dự đoán Phẩm giá quý ông có thể trở thành một trong những drama hay nhất năm 2012.

phim-jpg-1363917071-1363917075_500x0.jpg

Thuộc thể loại tình cảm hài lãng mạn, bộ phim xoay quanh chuyện tình bạn, tình yêu, sự nghiệp của bốn người đàn ông tuổi trung niên. Họ thành công trong sự nghiệp, có vẻ ngoài lịch lãm, dịu dàng và luôn làm các cô gái phải xiêu lòng. Jang Dong Gun vào vai Kim Do Jin, viện trưởng một viện kiến trúc tư - là người đàn ông bảnh trai, tài năng, kiêu ngạo, tôn thờ chủ nghĩa độc thân và đang yêu đơn phương. Người con gái may mắn lọt vào tầm ngắm của Kim Do Jin chính là Seo Yi Soo (Kim Ha Neul), một cô giáo lý luận với hai tính cách trái ngược, vừa cứng rắn trước học sinh, vừa nhút nhát trước người mà cô thầm đem lòng thương nhớ. Đó là anh chàng Im Tae San (Kim Soo Ro) - đồng nghiệp của Kim Do Jin, thế nhưng anh này lại đang yêu cô bạn cùng phòng của Seo Yi Soo.

a-gentlemans-dignity-4.jpg

Nếu chỉ đơn giản là một câu chuyện tình bạn, tình yêu, A Gentleman’s Dignity đã không thể trở thành bộ phim được rất nhiều người chờ đón. Điểm làm Phẩm chất quý ông trở nên cuốn hút là nó đã khéo léo phá vỡ những lối mòn xưa cũ. Dưới bàn tay tài hoa của biên kịch Kim Eun Suk vốn nổi tiếng với một loạt phim như Chuyện tình Paris, Lovers, Nữ thị trưởng, Sóng gió hậu trường…, bộ phim đánh dấu sự trở lại của Jang Dong Gun và mở ra rất nhiều quan điểm thú vị về tình bạn, tình yêu, hôn nhân…

IMG_1487.jpg

Phẩm chất quý ông cuốn hút bởi câu chuyện hấp dẫn, hài hước xoay quanh hai nhân vật chính, và tuyến diễn viên phụ cũng đang gây nên một cơn sốt trong cộng đồng người hâm mộ. Đó là Im Tae San (Kim Soo Ro) - một người anh, người bạn, người yêu tốt; Choi Yoon (Kim Min Jong) - quý ông lịch lãm nhất; Meari (Yoon Jin Yi) – cô nàng vitamin của màn ảnh…

Phẩm giá quý ông sẽ lên sóng truyền hình vào ngày 22/3/2013 lúc 20h hàng ngày trên kênh TodayTV-VTC7 và trên SNTV-SCTV6 từ ngày 27/3.

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn tin: VnExpress

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây