Rò rỉ loạt cảnh nóng bị cắt của phim "Hotboy nổi loạn"

Thứ tư - 17/04/2013 12:04 8.165 0
Sau hơn 1 năm kể từ ngày bộ phim Hot boy nổi loạn, và Câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt (hay còn gọi tắt là Hot boy nổi loạn) công chiếu, mới đây, khán giả lại xôn xao khi một vài cảnh trong phim bị cắt được tiết lộ.

Trong một bài phỏng vấn khi bộ phim ra mắt, Lương Mạnh Hải cho biết: "Các cảnh nóng đã bị cắt toàn bộ và có những cảnh không "nóng", tạo hình và bố cục rất đẹp nhưng cũng bị cắt chỉ vì là các diễn viên khỏa thân. Về cá nhân tôi thì rất tiếc cảnh nhân vật Lam nằm chết cuối phim khi máy "boom" từ trên cao xuống và dừng lại ở khuôn mặt bầm dập của Lam khoảng 7 giây. Khi máy dừng lại thì sẽ thấy mấy đầu ngón tay của Lam hơi động đậy rất nhẹ thôi. Khán giả nào phải thật tinh ý mới nhận ra nên có thể hiểu theo 2 cách: Lam đã chết hoặc có thể may mắn sống sót. Nhưng vì 7 giây ấy bị cắt nên coi như nhân vật Lam đã chết. Tôi và đạo diễn tiếc đến thẫn thờ cả người khi biết cảnh ấy bị cắt một cách kiên quyết".

Việc diễn những cảnh nhạy cảm là điều không hề dễ dàng đối với bất kỳ diễn viên nào. Trong bộ phim đồng tính này, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và các diễn viên đều rất táo bạo khi đóng những cảnh "phòng the" không mảnh vải che thân để các cảnh quay đảm bảo yếu tố chân thực.

Bộ phim "Hotboy nổi loạn và câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã từng là tâm điểm chú ý của khán giả Việt Nam trong suốt một thời gian dài. Bộ phim khiến số đông phải tò mò khi đề cập đến chủ đề gây sốt của thời đại - tình yêu đồng tính và những cảnh nóng bỏng mắt của các nhân vật trong phim.

Những hình ảnh ghi lại khá chân thực và hơi lộ liễu cơ thể các diễn viên vốn đã bị cắt trước khi chiếu rạp, không hiểu bằng cách nào, chúng lại bất ngờ xuất hiện trên mạng khiến cộng đồng xôn xao bàn tán:

 

Lương Mạnh Hải và Hồ Vĩnh Khoa đã diễn khá chân thật những biểu cảm khát khao của cặp đôi đồng tính nam khi "yêu" nhau

Những góc quay cận cảnh miêu tả chân thực khiến người xem có thể đỏ mặt vì ngượng ngùng

Các diễn viên đã phải hy sinh rất nhiều khi để cơ thể "lộ diện" nguyên vẹn trước ống kín

Việc diễn những cảnh nhạy cảm với cặp đôi nam nữ vốn đã gây khó khăn không nhỏ cho diễn viên, huống chi đây lại là cảnh quan hệ xác thịt giữa hai diễn viên nam, lại phải để lộ hầu như toàn bộ cơ thể. Những khó khăn ấy cho thấy đạo diễn cùng đoàn làm phim và các diễn viên đã phải hy sinh rất nhiều để có thể cống hiến cho khán giả những cảnh quay chân thực nhất.


Lương Mạnh Hải và Linh Sơn

Nguồn tin: Công Lý

Tổng số điểm của bài viết là: 16 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 4 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây