7 con vật hai đầu

Thứ sáu - 29/03/2013 03:33 874 0
Một ngư dân Mỹ thấy bào thai cá mập hai đầu khi mổ bụng cá mập mang thai, còn những người dân Cuba thấy con rùa hai đầu trên bờ sông.
Một ngư dân thấy bào thai hai đầu khi mổ bụng một con cá mập bò mang thai gần quần đảo đá vôi Florida Keys. Ông đã trao bào thai hai đầu tới Đại học Michigan để các nhà khoa học ở đây nghiên cứu. Ảnh: Barcroft Media.
Rùa hai đầu
Rùa hai đầu do một cảnh sát phát hiện trên bờ sông Almendares tại thành phố Havana, Cuba. Ảnh: Tân Hoa Xã.
Mèo hai mặt mang tên Frank và Louie tại bang Massachusetts, Mỹ. Nó có ba mắt, hai mũi và hai miệng. Phần lớn mèo hai mặt đều chỉ sống vài giờ, nhưng con mèo này đã tồn tại hơn 12 năm. Sách Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận đây là con mèo hai mặt có tuổi thọ lớn nhất hành tinh. Ảnh: nydailynews.com.
Cá sấu con hai đầu
Cá sấu con hai đầu tại trang trại cá sấu Samut Prakarn ở ngoại ô thành phố Bangkok, Thái Lan. Nó có hai đầu, tám chân và hai đuôi. Chiều dài thân của nó là 17 cm, còn trọng lượng là 70 g. Ảnh: 123rf.com.
Lợn hai đầu
Rudy là tên của một con lợn hai đầu trong một trang trại tại bang Iowa, Mỹ. Sau đó một tổ chức từ thiện đã mua lại con lợn vào năm 1998. Phần lớn lợn hau đầu chết sau khi sinh, nhưng Rudy là một ngoại lệ. Ảnh: nydailynews.com.
Một công viên hải dương đã mua lại con rắn hai đầu với giá 12.000 USD sau khi một người dân rao bán nó.
Một công viên hải dương đã mua lại con rắn hai đầu trong ảnh sau khi một người dân rao bán nó. Các chuyên gia bối rối khi thấy con rắn, bởi phần lớn những con rắn hai đầu không thể sống lâu hơn vài tháng. Ảnh: huffingtonpost.com.
Một con bê hai đầu chào đời trong một nông trại ở Georgia
Một con bê hai đầu chào đời trong một nông trại ở Georgia vào năm 2011, nhưng mẹ nó đã từ bỏ nó ngay sau khi sinh con. Tuy nhiên, người chủ trang trại đã cho nuôi nó bằng bình sữa. Ảnh: huffingtonpost.com.

Tác giả: Minh Long

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây