Vận may của bạn từ 6/6 đến 6/7

Thứ hai - 24/06/2013 04:48 2.249 0
Tháng này sẽ là thời điểm tốt lành chờ đợi người tuổi Hợi, vận may tới từ tất cả các lĩnh vực của cuộc sống.

Theo các nhà phong thủy, lịch được tính theo nông lịch của nông dân xưa, do vậy tháng thứ 5 của năm bắt đầu ngày 6/6 và kết thúc mùng 6/7.

Người tuổi Tý tháng này không nên tranh chấp về pháp lý. Ảnh: Blogphongthuy.

Tuổi Tý

Ngôi sao Tam Bích (#3) bay vào cung tử vi của người tuổi Tý, mang theo cãi cọ, bất đồng và sự giận giữ không cần thiết giữa bạn với những người xung quanh. Bạn dễ cáu bẳn hơn bình thường và cũng lạnh lẽo hơn. Đây không phải thời điểm tốt để làm việc nhóm. Tuổi Tý ao ước có thời gian ở một mình và không thích bị mọi người quấy rầy. Tránh bắt đầu một dự án hay ký kết một thỏa thuận mới trong tháng này. Có thể có những lục đục giữa bạn bè nhưng cố gắng đừng để tranh cãi vượt quá giới hạn kiểm soát. Tháng sau mọi việc sẽ trở lại bình thường.

Tâm trạng cãi cọ theo đuổi bạn tới nơi công sở, khiến bạn thường xuyên bất đồng với người xung quanh. Sẽ chẳng ai vui vẻ chấp nhận chuyện này đâu, còn kẻ thù có thể tận dụng tình huống này để hại chính bạn. Khi làm việc nhóm, đừng cố gắng tỏ ra nổi trội, lúc này tốt nhất là nằm yên.

Trong kinh doanh, tốt nhất là tránh các tranh chấp về mặt pháp lý. Tháng này, nếu phải tranh luận, kiện tụng, phần thắng sẽ chẳng thể về tay bạn. Nếu nhất định phải ký kết hợp đồng thì nên rà soát thật kỹ từng điều khoản nhỏ.

Hãy thả lỏng mình đôi chút, tránh tỏ ra quá nghiêm nghị. Cuộc sống tình cảm của bạn tháng này trầm lắng hơn vì bạn không còn là người hài hước nữa. Chuyện nhỏ nhặt nhất cũng có thể khiến bạn cáu bẳn, và chính những người gần gũi nhất lại có thể làm bùng nổ những cơn cáu giận của bạn. Tăng cường mặc đồ màu đỏ, tím, hồng, da cam để giải tỏa năng lượng cãi cọ.

Một tháng hết sức tốt lành cho người tuổi Sửu. Ngôi sao Nhất Bạch (#1) của tháng kết hợp với sao Bát Bạch (#8) của năm tạo nên tổ hợp 10 may mắn. Đây là thời điểm tuyệt vời cho những sự khởi đầu tốt đẹp. Bạn cảm thấy mạnh mẽ, sống động và sẵn sàng đón nhận mọi thách thức. Đừng ngại ngần với những thay đổi trong cuộc đời bạn thời gian này. Hãy từ bỏ thói quen cũ, và kể cả những con người cũ, nếu họ không tốt với bạn. Ngôi sao chiến thắng Nhất Bạch sẽ mang tới thành công trong các cuộc thi đua, cạnh tranh.

Đây là lúc bạn có thể thử nghiệm những công việc mới lạ, khác thường. Trong tháng này, bạn hòa đồng rất tốt với đồng nghiệp và thực hiện vai trò lãnh đạo tốt hơn là bị lãnh đạo. Trực giác của bạn lúc này rất mạnh, vì vậy hãy lắng nghe chính mình khi cần đưa ra những quyết định quan trọng.

Trong kinh doanh, hàng loạt cơ hội mới sẽ tự xuất hiện. Dứt bỏ các thói quen làm việc cũ là cách rất tốt giúp bạn khởi đầu một con đường mới. Có thể sắp xếp lại công việc và nhân sự trong công ty nếu cần. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn theo học một khóa học nâng cao kỹ năng nghề nghiệp. Hãy nắm bắt các cơ hội vừa xuất hiện và theo đuổi chúng, một trong các cơ hội này có thể dẫn bạn tới thành công lớn.

Mọi chuyện đều tốt lành, kể cả trong tình cảm. Vì đây là tháng của những sự thay đổi nên trong một số trường hợp, những quan hệ tình cảm bế tắc sẽ được kết thúc, bạn được giải phóng, sẵn sàng cho một lựa chọn tốt hơn. Nếu bạn vừa chia tay với ai đó thì đừng vội tìm kiếm một mối quan hệ mới. Hãy tận hưởng cuộc sống độc thân thêm một thời gian.

Người tuổi Sửu đã có gia đình nên cởi mở chia sẻ những điều băn khoăn của mình với bạn đời. Đây là thời điểm thích hợp để giải tỏa những trăn trở, giúp quan hệ gia đình trở nên bền chặt hơn.

Ngôi sao may mắn Nhất Bạch (#1) bay vào cung tử vi của người tuổi Dần, cùng với sao Bát Bạch (#8) của năm sẽ mang tới cho bạn nhiều điều may mắn, cơ hội chiến thắng và thành công. Những người làm việc trong các lĩnh vực có cạnh tranh lớn sẽ có một tháng cực kỳ hiệu quả, tuy công việc sẽ rất bận rộn, mệt nhọc. Cơ hội thành công trong kinh doanh, sự nghiệp, thể thao và thi cử cao. Khi vận may đẹp thế này, hãy dám mơ những điều thật lớn. Đây là tháng của sự chuyển đổi, bạn có thể phải đối mặt với một số thay đổi không thể tránh. Hãy để mọi việc diễn ra một cách tự nhiên, đừng tìm cách cưỡng lại thay đổi.

Trong công việc, bạn cảm thấy hài lòng với bản thân và những việc mình làm. Đồng nghiệp vui vẻ khi làm việc cùng bạn. Tuy nhiên thành công thường kéo theo sự đố kỵ. Một vài đồng nghiệp có thể muốn ngáng chân bạn lúc này, rất may là bạn bè và đồng minh sẽ giúp bạn tránh khỏi rắc rối.

Sự xuất hiện của ngôi sao chiến thắng Nhất Bạch mang lại rất nhiều cơ hội mới trong kinh doanh. Bạn nên tranh thủ thiết lập quan hệ với những người cùng chí hướng. Khả năng lãnh đạo của bạn trong tháng này rất cao, đừng từ chối nếu bạn được giao thêm nhiệm vụ mới. Khi có điều băn khoăn, hãy lắng nghe trực giác nhạy bén của bạn trong tháng này.

Trong tình cảm, có thể có những biến động lớn. Có thể bạn sẽ tỏ thái độ dứt khoát đối với một mối quan hệ không dẫn đến đâu để tự giải phóng mình. Trực giác mạnh mẽ cùng với tâm trạng thoải mái trong tháng này sẽ giúp bạn thu hút được sự chú ý của những người mới gặp.

Ngôi sao thảm họa Ngũ Hoàng (#5) bay vào cung tử vi của người tuổi Mão, mang theo bất hạnh dưới đủ hình thức: bệnh tật, tai nạn, mất mát tiền bạc, thất bại trong công việc. Trở ngại xuất hiện từ những điều không đâu, gây khó khăn cho việc thực hiện các dự án. Bạn cần hết sức thận trọng trong đầu tư vì nguy cơ mất mát tháng này rất cao. Tuyệt đối tránh các công việc có tính rủi ro cao. Thận trọng khi đưa ra quyết định để tránh mắc phải sai lầm nghiêm trọng. Bạn trở nên kém quyết đoán trong tháng này, và sẽ rất nguy hiểm nếu bạn nghe theo lời khuyên không thiện chí của những người khác. Tốt nhất là nằm yên, đừng làm việc gì lớn trong tháng này, nếu nhất định phải hành động thì cần suy nghĩ hết sức kỹ càng trước khi thực hiện. Trực giác tháng này kém nhạy bén, không đáng tin cậy. Trong kinh doanh, nên tránh thực hiện các thay đổi lớn vào lúc này. Trì hoãn có thể là chiến lược phù hợp nhất.

Trong công việc, nên nhìn trước ngó sau. Bề ngoài mọi người đều có vẻ tốt với bạn nhưng bên trong không biết họ nghĩ gì và dự định gì. Hãy cẩn thận với lời ăn tiếng nói, những câu đùa của bạn cũng có thể bị sử dụng để chống lại bạn. Đừng quá cởi mở chia sẻ với những người bạn không thể chắc chắn về độ tin cậy. Tập trung vào công việc để tránh rắc rối.

Trong kinh doanh, tốt nhất là nằm yên vì ngôi sao Ngũ Hoàng có thể khiến năng lượng của bạn sụt giảm đáng kể, các quyết định thường không chính xác. Đây không phải thời gian thuận lợi để đưa ra những chiến lược mới hoặc thay đổi lớn. Trái lại, hãy tập trung vào việc kinh doanh cơ bản và những gì bạn đang có. Tránh các việc mạo hiểm, đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính. Không nên bắt tay làm ăn với những người bạn chưa biết rõ để khỏi bị lừa đảo.

Tháng này, bạn cảm thấy không thật hài lòng về bản thân và có cái nhìn khá bi quan. Điều này có thể dẫn tới hiểu nhầm, ảnh hưởng xấu tới các mối quan hệ tình cảm. Hãy cố gắng tỏ ra kiên nhẫn khi tiếp xúc với mọi người.

Vận may đã quay trở lại với người tuổi Thìn, khi ngôi sao may mắn Lục Bạch (#6) bay vào cung tử vi của bạn, mang theo Thiên vận. Mọi việc trở nên dễ dàng hơn, khó khăn tự tan biến. Các mối quan hệ trở nên hài hòa và bạn lại bắt đầu thích ở gần mọi người. Sự kết hợp giữa Lục Bạch và sao Tứ Bích (#4) của năm tạo nên tổ hợp 10 may mắn, mang lại vận may hoàn thành công việc. Bạn có thể đạt được một thỏa thuận lớn, kiếm được một hợp đồng tốt hay hoàn thành dự án đang theo đuổi. Bạn tỏ ra năng động và hiệu quả, có những lựa chọn đúng đắn và có thể hy vọng gặt hái thành công trong vài tuần tới.

Trong công việc, bạn cảm thấy khá tự tin. Bạn có thể tin tưởng vào mọi người một cách thoải mái hơn và nên lắng nghe lời khuyên từ nhiều phía.

Trong kinh doanh, hãy nạp tối đa năng lượng và vững vàng tiến bước, thực hiện các ý tưởng bạn vẫn nuôi nấng. Tận dụng mức năng lượng dồi dào của tháng này để bắt đầu những dự án mới hoặc đưa ra các quyết định quan trọng. Khi vận may đang ở bên bạn, đừng dành quá nhiều thời gian cân nhắc đề phòng chuyện xấu xảy ra, trái lại nên tìm cách hành động để hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất. Các mối quan hệ, cả tình cảm và xã hội, đều mang lại cho bạn niềm vui và sự hài lòng lớn trong tháng này.

Mọi việc được cải thiện một cách đáng kể trong tháng, bạn có thể yên tâm đón nhận những điều tốt lành. Ngôi sao tháng Lục Bạch (#6) kết hợp với sao năm Tứ Lục (#4) tạo nên tổ hợp 10 may mắn, mang tới cho bạn vận may trong tình cảm, hạnh phúc trong quan hệ và cơ hội hoàn thành công việc. Bạn lại cảm thấy tràn trề năng lượng, khó khăn trong công việc tự tan biến, tâm trạng cải thiện rõ rệt và những người khác thích được gần bạn nhiều hơn. Tuổi Tỵ có cơ hội đạt được thỏa thuận cho những vấn đề đang bàn thảo, hay hoàn thành dự án đang thực hiện. Vận may Quý nhân phù trợ sẽ mang tới cho bạn sự giúp đỡ hữu ích từ một nhân vật có vị thế hoặc người lớn tuổi hơn.

Hãy tận dụng vận may này để hoàn thành các dự án dang dở và bắt đầu những dự án mới. Bạn có thể cùng lúc đảm đương vài nhiệm vụ và mọi việc sẽ vẫn đâu vào đấy. Hãy thả mình theo dòng chảy, đừng cố cưỡng khi mọi việc diễn ra không hoàn toàn theo ý bạn. Chuyện gì cũng có nguyên cớ của nó.

Trong kinh doanh, bạn có thể tự tin bắt tay vào những dự án mới và biến các kế hoạch đã vạch sẵn thành hành động. Đừng tiêu tốn toàn bộ thời gian cho việc lập kế hoạch, tháng này hãy lắng nghe trực giác của mình và điều quan trọng là hành động!

Tuổi Tỵ độc thân tìm kiếm tình yêu nhiều khả năng sẽ tìm được người mình mong đợi. Thiên vận giúp bạn kết nối dễ dàng với tất cả những người bạn tiếp xúc. Nếu bạn chưa tìm thấy nửa thứ hai của mình thì hãy nỗ lực tìm kiếm, cơ hội thành công trong tháng này rất lớn. Vận may tình yêu đang ở bên bạn nhưng việc giữ cho mối quan hệ bền vững dài lâu lại hoàn toàn tùy thuộc ở bạn.

Người có gia đình sẽ thấy tháng này là thời điểm tuyệt vời để sưởi ấm lại mối quan hệ vợ chồng đã có phần lạnh lẽo.

Hãy chú ý chăm sóc sức khỏe của bạn trong tháng này. Bạn cảm thấy yếu hơn bình thường và chóng kiệt sức. Ngôi sao bệnh tật Nhị Hắc (#2) bay vào cung tử vi của người tuổi Ngọ, khiến bạn dễ bị ốm hơn. Tránh những tình huống nguy hiểm, các trò chơi thể thao đòi hòi quá nhiều sức lực. Trong các lĩnh vực ngoài sức khỏe, vận may của bạn không quá tồi nhưng bạn có thể cảm thấy không đủ sức lực để nhiệt tình theo đuổi công việc. Bạn gặp khó khăn trong việc hoàn thành công việc đúng hạn. Hãy cố gắng lập kế hoạch sát sao, tránh làm việc thâu đêm trường kỳ vì điều này có thể khiến bạn suy sụp, ảnh hưởng tới tiến trình của công việc.

Tại công sở, mọi việc có thể không được như bạn mong chờ, và điều này càng khiến bạn bị căng thẳng hơn. Bạn có thể cảm thấy kiệt sức cả về thể lực và tinh thần. Hãy giải tỏa tinh thần bằng những hoạt động giải trí ngoài công việc, hạn chế làm việc quá tải vì sự mệt mỏi có thể khiến bạn mắc phải sai lầm đáng tiếc.

Khả năng tập trung bị giảm sút khiến các phán đoán liên quan tới quyết định quan trọng trong kinh doanh trở nên kém nhạy bén. Với những công việc phức tạp, tốt nhất là giảm tốc độ, dành nhiều thời gian để phân tích và nhất là đừng vội vã đưa ra câu trả lời khi bạn chưa thực sự sẵn sàng. Nếu có thể, hãy xin nghỉ phép ít ngày, nạp lại năng lượng và giúp suy nghĩ của bạn được sáng sủa.

Trong tình cảm, người tuổi Ngọ đã có quan hệ bền chặt sẽ có một tháng tuyệt vời với bạn đời. Mọi việc diễn ra trôi chảy, bạn nhận được sự hỗ trợ trực tiếp hoặc gián tiếp của nửa thứ hai. Người độc thân có vận may tìm thấy tình yêu của mình.

Vận may của bạn được cải thiện, những đau khổ của tháng trước sẽ tiêu tan. Bạn cảm thấy mạnh mẽ hơn cả về thể chất và tinh thần. Tiến bộ đáng kể nhất là lĩnh vực quan hệ với mọi người. Thái độ tích cực giúp bạn trở thành một người dễ mến. Người độc thân sẽ có cuộc sống tình cảm sôi động trong tháng này, nhưng người đã có gia đình cần cẩn thận với quan hệ ngoài hôn nhân.

Người tuổi Mùi rất dễ tỏ ra sao nhãng trong công việc trong tháng này, khi vận may Đào hoa tỏa sáng. Tránh để rắc rối của cuộc sống gia đình ảnh hưởng tới công việc của bạn.

Đây là thời điểm tuyệt vời để phát triển tình bạn với các đói tác làm ăn. Bạn cảm thấy mình gần gũi với tất cả mọi người. Những ý tưởng mà bạn đưa ra đều được đón nhận một cách nồng nhiệt. Tài ăn nói của bạn nổi trội. Những người làm công việc đòi hỏi khả năng diễn thuyết sẽ đặc biệt thành công trong tháng này. Bạn có thể thuyết phục bất kỳ ai về bất kỳ vấn đề gì vào lúc này. Hãy lên kế hoạch cho các cuộc thương thảo quan trọng vào tháng này.

Một tháng tuyệt vời để xây dựng các mối quan hệ. Người có gia đình cần đặc biệt chú ý tránh các cám dỗ ngoài hôn nhân. Mối nguy hiểm đến từ phía bạn chứ không phải từ phía vợ/chồng bạn. Một giây phút điên cuồng có thể phải trả giá bằng những bất an lâu dài sau đó.

Sự cải thiện trông thấy của các mối quan hệ có thể khiến chính bạn ngạc nhiên. Những người trước đây bạn thường tránh mặt nay cũng quan tâm đến bạn, bạn có thể nói chuyện với bất kỳ ai về bất kỳ chủ đề gì. Người tuổi Thân có gia đình không thật sự bền vững rất dễ chao đảo vì các quan hệ ngoài hôn nhân trong tháng này.

Bạn cảm nhận hết sức rõ nết sức sáng tạo của mình, những người có thể vận dụng kỹ năng này trong công việc sẽ gặt hái thành công trong tháng này. Bạn có rất nhiều ý tưởng và điều quan trọng là chúng đều được mọi người đón nhận một cách tích cực. Nhưng cần cảnh giác với ảnh hưởng của vận may Đào hoa. Một số người tuổi Thân có thể cảm thấy rằng những biến động trong cuộc sống gia đình ảnh hưởng tới khả năng tập trung trong công việc của bạn, trong khi một số người lại gặp phải các cám dỗ nơi công sở. Tốt nhất là hãy cố gắng tập trung vào công việc.

Trong kinh doanh, bạn sẽ lấy lại được phong độ vốn có. Đây là thời điểm tốt để ký kết những giao ước mới, gây ấn tượng với những người bạn cần, và ráo riết xây dựng mạng lưới kinh doanh. Bạn có tài đưa ra ý tưởng mới, và thuyết phục các đối tác cùng chung sức thực hiện ý tưởng này. Những người làm công tác nghiên cứu cũng có thể đạt được một vài bước đột phá trong tháng này.

Điều bạn cần đặc biệt chú ý là tránh dính vào các quan hệ tình cảm ngoài hôn nhân, điều này đúng với cả những người độc thân. Nguy cơ cao là bạn sẽ ‘dính’ phải một người không phù hợp và hậu quả sẽ rất khó lường.

Mức năng lượng của bạn tăng vọt trong tháng này, nhưng sự ngần ngại phải đối đầu với công việc có nguy cơ cao sẽ cản trở bạn hành động. Đừng để nỗi sợ hãi những điều chưa biết cản trở bạn thực hiện điều con tim mách bảo. Bạn có vận may cho tương lai trong tháng này, những điều bạn thực hiện bây giờ sẽ mang lại quả ngọt về sau, vì vậy hãy dũng cảm. Lúc này hãy tăng cường làm việc độc lập, không cần dựa dẫm vào sự giúp đỡ của người khác.

Nếu có tham vọng, bạn có thể thực hiện những bước tiến nhảy vọt trong tháng. Phát triển kỹ năng thông qua tích lũy kinh nghiệm. Đừng bỏ lỡ cơ hội được thử những công việc mới. Học ngay khi làm việc. Đây là thời điểm tốt để bạn học hỏi thêm các kỹ năng mới.

Trong kinh doanh, bạn quản lý nhân viên càng tốt thì công việc càng trôi chảy. Người tuổi Dậu hết sức bận rộn và nếu tìm cách tự mình làm việc, bạn sẽ không thể phát huy hết khả năng của mình. Đây là lúc sự giúp đỡ của những người xung quanh thực sự quý giá, giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu đề ra. Quản lý tốt là bí quyết thành công trong tháng này. Sự động viên của bạn sẽ giúp nhân viên hoàn thành công việc suất xắc hơn.

Trong quan hệ, bạn thích giao tiếp xã hội hơn bình thường. Hãy chấp nhận các lời mời vì bạn không thể biết trước sẽ gặp ai ở các sự kiện đó. Tháng này, một người lạ mặt có thể xuất hiện, khiến cuộc đời bạn trở nên tốt đẹp hơn. Tuổi Dậu tìm kiếm tình yêu có cơ hội được tình yêu tìm thấy! Có thể có quá nhiều lựa chọn nhưng đừng vội đưa ra lời hứa hẹn khi bạn chưa thực sự sẵn sàng. Với những bạn đã có mối quan hệ bền vững, đây là thời điểm tốt để ăn hỏi, tổ chức đám cưới.

Tuổi Tuất

Vận may mỉm cười với bạn, mang lại phần thưởng cho nững gì bạn đang thực hiện. Mặc dù mọi việc không hoàn toàn trơn chu trong lúc này nhưng trở ngại sẽ không là gì so với thành công mà bạn đạt được. Những việc bạn theo đuổi lúc này đều có cơ hội mang lại trái ngọt trong tương lai, vì vậy hãy vững tin thực hiện các kế hoạch bạn đã dự định. Trở ngại có thể xuất hiện nhưng thành công nhất định sẽ tới.

Công việc sẽ cực kỳ trôi chảy, khiến bạn có thể rảnh rang hơn cho các lĩnh vực khác của cuộc sống. Một số người tuổi Tuất sẽ phải làm việc với người trước đây bạn không hề thích. Hãy quên đi quá khứ, cho qua những chuyện đã qua. Càng nhiều đồng minh càng tốt cho bạn, vì vậy hãy cố gắng kết thêm bạn bè, thay vì tìm kiếm kẻ thù.

Trong kinh doanh, mọi việc đều tự vào guồng xoay, không cần bạn phải quá cố gắng. Đây là thời điểm cực kỳ tốt để hoàn thành các dự án bạn đang thực hiện, hoặc khởi đầu một kế hoạch bạn đã dự định. Bạn có thể tin tưởng vào sự giúp đỡ của những người xung quanh. Doanh thu có thể tăng trong tháng này.

Các mối quan hệ tình cảm cũng được cải thiện đáng kể. Người đã có gia đình có thể gần gũi và hiểu bạn đời nhiều hơn. Người độc thân đang để ý tới ai đó hãy mạnh dạn hành động. Đừng tìm cách tô vẽ cho bản thân, thể hiện đúng bản chất là con đường an toàn nhất để thu hút những người có thể hạnh phúc đi bên bạn lâu dài. Đừng suy nghĩ quá nhiều, hãy lắng nghe con tim của mình.

Đây là tháng tốt lành cho người tuổi Hợi. Ảnh: Blogphongthuy.
Đây là tháng tốt lành cho người tuổi Hợi. Ảnh: Blogphongthuy.

Tuổi Hợi

Một tháng tốt lành chờ đợi người tuổi Hợi, vận may tới từ tất cả các lĩnh vực của cuộc sống. Đây là một trong các tháng may mắn nhất trong năm nay của bạn, hãy tận dụng nó để lập kế hoạch cho những sự kiện quan trọng, đổi đời. Đây là thời điểm tốt để cưới hỏi, nộp đơn xin việc, bắt đầu công việc mới, thi cử, ký kết một thỏa thuận, tung ra sản phẩm mới hay mở một cửa hàng mới. Tất cả những gì bạn làm trong tháng này thường ít phạm sai lầm, vì vậy hãy tự tin với những gì bạn đang làm. Đây chính là thời điểm để bạn theo đuổi các giấc mơ của mình.

Trong công việc, hãy học thêm nhiều kỹ năng mới, điều này cho phép bạn thực hiện được nhiều việc trong một thời gian ngắn hơn. Bạn có thể phải đối mặt với những vấn đề chưa hề gặp, hãy coi đó là cơ hội để nâng cao các kỹ năng của mình. Tài năng của bạn được mọi người nhìn nhận.

Trong kinh doanh, đây là thời điểm tốt để ký kết các thỏa thuận. Khả năng thuyết phục của bạn cao và mọi người sẽ nghe theo bạn rất nhanh. Bạn cũng gây được ấn tượng ban đầu hết sức tốt lành, vì vậy hãy tự tin tham gia các cuộc gặp gỡ, thương lượng. Thậm chí có thể có trường hợp mọi người thích làm ăn với bạn chỉ đơn giản vì thích bạn chứ chẳng phải vì điều gì khác. Vận may tăng trưởng tháng này tốt, vì vậy những gì bạn theo đuổi và chăm sóc bây giờ sẽ cho trái ngọt trong vài tháng tới.

Trong tình cảm, bạn cảm thấy rất yêu đời. Mọi người đều thích sự ấm áp chân thành và tính cởi mở của bạn. Tuổi Hợi độc thân dễ dàng tìm được người ngưỡng mộ mình, nhưng bạn có thể sợ hãi khi đối phương tấn công mạnh mẽ quá. Các cặp vợ chồng nên chọn những hoạt động cả hai cùng yêu thích để ngày càng xích lại gần nhau.

Theo Ngôi sao

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây