Khai mạc triển lãm ôtô SaigonAutotech 2013

Thứ năm - 30/05/2013 05:16 749 0
SaigonAutotech trở thành sân chơi độc diễn của Subaru. Bên cạnh mẫu xe Subaru Forester thế hệ mới làm điểm nhấn, hầu hết các gian hàng phụ kiện đến từ Trung Quốc, Đài Loan nhằm tìm kiếm đối tác.

Sự khó khăn của thị trường ôtô những tháng đầu năm khiến nhiều nhà nhập khẩu như Luxgen, Benelli… không còn xuất hiện. Việc Việt Nam Motorshow trở thành triển làm thường niên cùng với những khó khăn của nền kinh tế cũng khiến các thành viên VAMA không còn nhu cầu tham gia các triển lãm khác nên SaigonAutotech trở thành sân chơi của Subaru.

Mẫu xe SUV thế hệ mới Forester 2014.
Mẫu xe SUV thế hệ mới Forester 2014.

Tại triển lãm năm nay, nhà nhập khẩu xe Nhật Bản mang tới chiếc SUV Forester thế hệ mới nhất, trang bị động cơ 2.0XT đối xứng, cùng với công nghệ DIT cho công suất 250 mã lực với mô-men xoắn 348 Nm.

Ngoài ra, SaigonAutotech năm nay vẫn có mặt một số mẫu xe môtô phân khối lớn nhập khẩu như Harley Davidson, Honda, BMW… do một số đơn vị nhập khẩu tại TP HCM trưng bày.

Điểm hấp dẫn khách tham quan là màn trình diễn ôtô mạo hiểm của kỷ lục gia người Anh với những chiếc xe Subaru, Russ Swift, người hiện tại đang nắm giữ những kỷ lục thế giới về đỗ xe song song và xoay vòng xe nhanh nhất.

Gian hàng môtô phân khối lớn tại triển lãm.
Gian hàng môtô phân khối lớn tại triển lãm.

Diễn ra tại trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn, quận 7, từ 30/5 đến 2/6 dự kiến thu hút khoảng 100.000 khách tham quan.

Tác giả: Đức Quang

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây