Mercedes A-Class lấy cảm hứng từ âm nhạc

Thứ sáu - 07/06/2013 08:00 923 0
Dòng xe A-Class dành cho giới trẻ lần đầu tiên được Mercedess giới thiệu tới giới mê xe Việt Nam vào ngày 15/6 tới. Hãng tiết lộ dòng xe này được lấy cảm hứng từ âm nhạc.
DJ Falcon sẽ đem đến không gian âm nhạc sôi động cho giới trẻ Việt Nam. Đăng ký tham gia đêm hội tạ ihttp://www.avolution.com.vn/ và www.facebook.com/AVolutionvietnam.

A-Class là mẫu xe dành cho giới trẻ năng động. Phiên bản được đón nhận nồng nhiệt ngay tại những quốc gia mà khách hàng rất kỹ tính về gu thẩm mỹ thời thượng như Pháp, Italy, Tây Ban Nha.

Vào ngày 15/6 tới, A-Class sẽ ra mắt giới chơi xe Việt trong bữa tiệc âm nhạc hoành tráng mang tên A-Volution, với sự biểu diễn của DJ Falcon. Khách mời tham dự sự kiện này là những A-volutioner luôn muốn khám phá hết năng lượng bên trong của mình, kể cả đó là công việc hay giải trí theo tinh thần "Work hard, play hard".

DJ Falcon cũng chính là động lực để Mercedes-Benz tạo nên mẫu xe hoàn toàn mới A-Class.

Thế hệ Avolution, là những người cháy hết mình trong cuộc sống, dám nghĩ, dám làm, không ngại thử thách và dám dấn thân.

DJ Falcon tên thật là Stephane Queme và nghệ danh mà giới nghệ sĩ các fan dành cho tài năng âm nhạc này là Falcon. Đây chính là một trong những người góp phần đưa tên gọi "French Touch" đến với thế giới giải trí sôi động toàn cầu với những phá cách trong âm nhạc cũng như việc khẳng định cái tôi của mình của những nghệ sĩ Pháp.

DJ Falcon là tên tuổi rất quen thuộc và còn "gây nghiện" với những tín đồ thực sự của electronic sound. Chàng DJ nổi tiếng này đã thổi hồn vào hàng loạt những hit nổi tiếng của Daft Punk như album mới nhất Random Access Memory, So Much Love To Give hay Together. DJ Falcon từng hợp tác trong rất nhiều bản remix đình đám với các nghệ sĩ nổi tiếng như Phoenix và Cassius, lưu diễn vòng quanh thế giới trong vòng 10 năm với nhóm Chemical Brothers, Daft Punk hay Ed Banger và Kitsun...

Tác giả: Minh Trí

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây