Yamaha trình làng Fino thế hệ mới

Thứ hai - 25/03/2013 04:13 693 0
Chiếc scooter 115 phân khối sản xuất tại Thái Lan có những thay đổi về ngoại hình, thêm công nghệ mới và giá bán từ 1.530 USD.

Được sản xuất và bán ra tại thị trường Thái Lan, Yamaha Fino có ngoại hình khá giống Mio Classico. Từ khi xuất hiện vào năm 2007, xe có rất ít thay đổi ngoại trừ các màu sơn tùy chọn. Đây được coi là lần nâng cấp lớn nhất cho chiếc scooter 115 phân khối.

Yamaha Fino 2013 ra mắt khách hàng Thái Lan. Ảnh: Motortrivia.

Đèn pha được thiết kế lại theo kiểu kim cương, xi-nhan trước vuốt dài theo yếm xe, đuôi xe với đèn hậu và xi-nhan cũng thay đổi. Cốp xe dung tích 7,2 lít. Fino mới còn trang bị công nghệ mới như chìa khóa thông minh cho biết vị trí xe đang đỗ với đèn báo.

Động cơ 4 thì xi-lanh đơn dung tích 115 phân khối làm mát bằng gió với hệ thống phun xăng điện tử YMJET-FI cùng mức tiêu hao nhiên liệu 1,8 lít/100 km.

Yamaha Fino
Đèn pha giống như viên kim cương được cắt gọt với đèn xi-nhan vuốt dọc theo yếm xe.

Xe có 3 phiên bản là Fino Fashion, Fino Sport và Fino Premium, mỗi phiên bản có 3 gam màu tùy chọn khác nhau. Giá bán 1.530 USD cho cả bản Fashion và Sport, riêng bản Premium có giá 1.550 USD. Yamaha Thái Lan đặt mục tiêu doanh số mỗi tháng cho Fino mới là khoảng 20.000 chiếc.

Tác giả: Mỹ Anh

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: scooter, xe máy, yamaha, yamaha fino, fino

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây