Bị 'phá đám' khi tâm sự, tài xế taxi gây án mạng

Thứ năm - 21/02/2013 07:11 566 0
Đỗ taxi ở khu vực vắng để tâm sự với bạn gái, Bình bị anh Việt chặn đầu xe. Khi anh Việt bám trên cần gạt nước, Bình vẫn phóng bỏ đi khiến nạn nhân ngã xuống đường, tử vong.

Công an huyện Từ Liêm, Hà Nội đang tạm giữ Nguyễn Văn Bình, tài xế taxi ở Hà Nội, để điều tra hành vi giết người.

Bình đang thực hiện hành động của nạn nhân.
Bình đang thực nghiệm hành động của nạn nhân.

Theo cảnh sát, tối 5/2, Bình gồi tâm sự với bạn gái trong taxi của mình ở cụm công nghiệp nhỏ và vừa huyện Từ Liêm tại thôn Hòe Thị, xã Xuân Phương. Anh Nguyễn Xuân Việt (27 tuổi, xã Minh Khai, huyện Từ Liêm) đỗ xe máy bên cạnh taxi và nói vọng vào: “Chúng mày hú hí với nhau ở đây à?”. Anh Việt chặn đầu xe của Bình đồng thời gọi điện thoại cho một nhân viên bảo vệ khu công nghiệp đến giải quyết nhưng anh này không ra.

Bình và bạn gái xin cho đi nhưng Việt không đồng ý. Bình lùi xe xuống phía sau lách qua xe máy để tiến về phía trước nhưng bị Việt tiếp tục chặn đầu ôtô. Bình đạp ga và anh Việt nhảy lên nắp capô, bám vào cần gạt nước.

Bình tăng tốc đi xe theo hình zíc zắc khoảng 30m thì hất anh Việt xuống đường. Bình sau đó lái xe đưa bạn gái về nhà ở huyện Hoài Đức, rồi về nhà trọ ở quận Cầu Giấy.

Ngày 20/2, Bình thừa nhận hành vi và khai không biết nạn nhân tử vong. Thấy anh Việt rất “đầu gấu”, Bình sợ không dám ra khỏi xe, sợ bị phóng xe máy đuổi theo.

Theo kết luận pháp y, anh Việt tử vong do bị chấn thương sọ não. Cơ quan điều tra cho rằng thấy anh Việt ngã xuống đường, Bình không đưa cấp cứu mà bỏ đi luôn là có dấu hiệu phạm tội giết người.

Nguồn tin: An ninh thủ đô

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây