Cướp mạng vợ con trong cơn cuồng ghen

Thứ năm - 16/05/2013 06:51 779 0
Thấy mẹ bị đâm, đứa trẻ 5 tuổi tỉnh giấc nhào tới ôm vết thương và đã lĩnh trọn nhát dao của người cha trong cơn cuồng ghen.

Ba năm trước, Vàng Văn Toàn (35 tuổi, thành phố Lào Cai, Lào Cai) có gia đình đầm ấm với người vợ xinh đẹp Mã Thị Thuệ tháo vát và con gái kháu khỉnh lên 5 khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Thấy chúng bạn về xuôi kiếm việc làm, Huệ liền xin theo. Giao con nhỏ cho chồng chăm sóc, Huệ theo bạn về Nam Định kiếm việc. Gia đình nội ngoại không ai biết Huệ làm việc gì nhưng đều đặn hàng tháng thấy cô gửi tiền về cho chồng nuôi con. Một năm đôi lần Huệ về nhà đoàn tụ với gia đình vào những dịp tết hoặc giỗ bố chồng.

Thấy vợ ngày càng ăn diện, trẻ trung, Toàn nghi ngờ chị Huệ không chung thủy nên mỗi khi thấy vợ để điện thoại ở đâu là lấy xem trộm. Rất nhiều lần bắt gặp chồng, chị Huệ phản đối nhưng Toàn không nghe.

21h3 ngày 10/2/2010, Toàn lại lén lấy điện thoại của vợ ra kiểm tra, đúng lúc có một cuộc gọi đến.

Toàn
Quản giáo Thí lần giở hồ sơ về tử tù Vàng Văn Toàn. Ảnh: Công lý

Nhìn tên hiện trên màn hình là Linh, Toàn bấm máy nghe, được người đàn ông này đề nghị gặp Hương (tên thường ngày của chị Huệ). Toàn xưng tên, giới thiệu là chồng Huệ, yêu cầu người gọi đến cho biết có quan hệ thế nào với vợ mình. Người đàn ông tên Linh cho biết là chú của Huệ, gọi điện thoại từ chỗ làm vừa là chúc tết vừa hỏi xem khi nào Huệ xuống làm việc để sắp xếp.

Không chấp nhận lời giải thích này, Toàn lắp sim khác vào điện thoại của vợ rồi gọi cho người đàn ông kể trên. Câu đầu tiên của Toàn là: “Anh có phải bồ của cô Hương không”. Người đàn ông tên Linh phủ nhận, bảo đáng tuổi chú và yêu cầu Toàn cư xử cho đúng mực.

Khoảng 13h30 ngày 11/2/2010, Toàn uống rượu say nên đi tìm chỗ ngủ nhưng khi bước vào buồng thấy vợ đang nằm với con gái thì quay ra. Đúng lúc ấy, chị Huệ tỉnh giấc, cất tiếng cằn nhằn chồng về việc bị người ta trách mắng vì cuộc điện thoại tối qua. Hai người cự cãi, Toàn vồ lấy điện thoại của vợ, ném xuống đất vỡ tan. Chị Huệ thốt lên: “Tôi nuôi anh mà vô ơn”.

Nghe vợ nói vậy, Toàn nói "tao giết mày" rồi chạy xuống bếp cầm con dao chọc tiết lợn nhằm thẳng ngực vợ bổ xuống. Bé Loan chợt thức giấc, thốt lên “mẹ ơi” rồi nhào tới nằm đè lên ngực mẹ. Lưỡi dao của người chồng trong lúc nóng giận vì ghen tuông đã khiến cả hai mẹ con cùng tử vong sau đó.

Bị kết án tử hình, Toàn cho rằng đó là cái giá phải trả nên không kháng án, cũng không làm đơn xin ân xá.

Anh Nguyễn Văn Thí (Đội phó quản giáo buồng giam trại tạm giam Công an tỉnh Lào Cai) bảo ngày mới vào, Toàn luôn tìm cách làm phiền cán bộ. Ban ngày Toàn hiền lành, nhưng đêm đến khóc chán rồi hát, không ai tiếp lời thì gọi cán bộ bảo bỗng dưng muốn được nói chuyện, rồi đau bụng, muốn đổi bữa vì chán cơm...

Đã mấy lần Toàn tìm cách tự sát vì thấy “sống trong tù khổ quá, muốn được chết sớm cho thanh thản”. Mặc dù tháng nào cũng có người nhà tới thăm nhưng với Toàn, từ ngày vợ con chết, chẳng còn gì để hắn vương vấn cuộc sống này nữa.

Theo Công lý

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây