Đánh chết ông lão 85 tuổi vì tưởng bị truy sát

Thứ năm - 16/05/2013 21:25 782 0
Đang trốn vì bị đánh, thấy xe máy chạy đến, Bảo tưởng có người đuổi theo truy sát nên ẩn nấp cạnh thùng rác và dùng gậy tre đánh chết ngay người vừa ngồi nhậu với mình.

Ngày 16/5, TAND tỉnh Thừa Thiên Huế tuyên phạt Nguyễn Vũ Bảo (26 tuổi, trú phường Kim Long, Tp Huế) 13 năm tù về tội Giết người.

Theo cáo trạng, 22h ngày 25/10/2012, Nguyễn Vũ Bảo ngồi nhậu tại quán ở phường Kim Long cùng ông Trần Luận (85 tuổi, bố của chủ quán).

Bị cáo Bảo trước vành móng ngựa. Ảnh: Anh Quang
Bị cáo Bảo trước vành móng ngựa. Ảnh: Anh Quang

Trên đường về, Bảo đi bộ ngang qua nhà anh Nguyễn Hoàng Nguyên Đức (26 tuổi). Thấy anh Đức cùng nhóm bạn cũng đang ngồi nhậu, Bảo nhìn vào nhà. Bị quy là "nhìn đểu", Bảo chửi tục thì bị chủ nhà chạy đến bạt tai, những người nhậu cùng bàn ném dùng chai bia ném khiến anh ta bỏ chạy.

Bị đuổi đánh, Bảo chạy đến một ngôi nhà đang xây dựng trên đường Lê Văn Hiến nhặt cây gậy tre. Đi vào một con hẻm nhỏ, anh ta thấy hai người ngồi trên xe máy đang đi về phía mình. Nghĩ đó là xe của nhóm người đang đuổi đánh mình, Bảo núp cạnh một thùng rác đặt bên đường và dùng gậy tre đánh mạnh vào người ngồi phía sau.

Khi nạn nhân ngã vật xuống đường bê tông, Bảo mới biết đó chính là ông Luận. Người thân đưa nạn nhân đến Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu nhưng ông Luận đã tử vong. Nguyễn Vũ Bảo sau đó đến công an đầu thú.

Tác giả: Nguyễn Đông

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây