Lần manh mối cái chết của lái xe taxi chìm dưới hồ

Thứ tư - 01/05/2013 01:24 733 0
Cơ quan công an nhận định, anh Nguyễn Hữu Hưng có thể do quẫn bách trong sinh hoạt nên đã lao thẳng taxi xuống hồ để quyên sinh.

Ngày 30/4, Công an quận Hải An (Hải Phòng) cho biết chưa thể khởi tố vụ án lái xe taxi Nguyễn Hữu Hưng (46 tuổi) tử vong dưới hồ Phương Lưu.

Theo biên bản giám định pháp y, nạn nhận Hưng chết vì ngạt nước. Cơ quan cảnh sát điều tra chưa tìm được những thương tích, tác động ngoại lực có thể dẫn đến cái chết cho lái xe Hưng.

Theo nhận định ban đầu từ cơ quan cảnh sát điều tra có thể do quẫn bách trong sinh hoạt, tài xế đã lái taxi hiệu Chevrolet Spark của hãng Thành Yến thẳng xuống hồ Phương Lưu để quyên sinh.

Chiếc xe và tài xế được vớt lên bờ phục vụ điều tra. Ảnh: Hưng Hải.
Chiếc xe và tài xế được vớt lên bờ phục vụ điều tra. Ảnh: Hưng Hải.

Một điều tra viên nhận định khả năng anh Hùng bị truy sát và đẩy xuống hồ cùng chiếc xe để thủ tiêu là rất thấp.

Trước đó chiều 29/4, công an quận Hải An nhận được tin từ những người câu cá tại hồ Phương Lưu có xe taxi chìm dưới hồ, bên trong có thi thể ngồi ngay ghế lái trong tình trạng đã bị phân hủy.

Ông Nguyễn Văn Thành, chủ taxi Thành Yến cho hay, chiếc xe trên bị mất từ trưa 12/4. Hãng đã đi tìm song không có kết quả. Theo thiết bị định vị gắn trên xe, vị trí xe cùng tài xế bị mất tích gần khu vực hồ Phương Lưu.

Theo những cán bộ chuyên trách của hãng taxi Thành Yến, anh Hùng có biểu hiện nghiện cờ bạc, cá độ bóng đá dẫn đến nợ tiền một số người cho vay nặng lãi.

Theo Pháp luật Xã hội

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây