Nhóm giang hồ nã đạn vào xe Civic hầu tòa

Thứ sáu - 10/05/2013 22:28 847 0
Thấy chiếc Honda Civic chở nhóm Phong đi ngược chiều, 4 ôtô của nhóm Đông quay đầu truy đuổi. Một cuộc "mưa đạn", đánh chém như trong phim hành động đã xảy ra.

Ngày 9-10/5, TAND Hà Nội xét xử vụ án rượt đuổi ôtô, nổ súng trên đường Láng - Hòa Lạc. 15 người bị truy tố về các tội: Giết người, Hủy hoại tài sản, Gây rối trật tự công cộng, Che giấu tội phạm, Không tố giác tội phạm.

Theo cáo trạng, Nguyễn Bích Thủy (35 tuổi) mang xe Honda Civic tới đặt vợ chồng Bạch Thành Phong vay 350 triệu đồng. Nhiều lần bị đòi tiền, Thủy không thanh toán.

15 bị cáo tại tòa.
15 bị cáo tại tòa. Ảnh: N.A

Khoảng 22h ngày 1/3/2010, Phong cùng một số người đến quán karaoke tại phố Trần Thái Tông (Cầu Giấy) tìm Thủy để đòi nợ nhưng không gặp và xảy ra xô xát với Nguyễn Quang Đông (anh họ của Thủy).

Nhóm Đông "hẹn gặp" nhóm Phong trên đường Láng - Hòa Lạc. Đi 4 xe đến điểm hẹn, nhóm Đông đuổi theo ôtô của Phong chạy ngược chiều và nã đạn.

Xe Civic tại hiện trường.

Đến xã Ngọc Liệp, huyện Quốc Oai, nhóm Đông đâm ôtô vào xe Honda Civic chở nhóm Phong làm chiếc xe lao xuống ruộng. Nhóm Đông nã đạn và dùng đao, kiếm, gạch đá tấn công những người còn lại trong xe Civic. Sau khi hả giận, nhóm của Đông ra về.

Theo Viện kiểm sát, không có ai tử vong trong vụ án là ngoài ý muốn của Đông và đồng phạm. Viện đề nghị phạt Đông 14-16 năm tù về tội Giết người, 3-4 năm tội Hủy hoại tài sản. Thủy bị đề nghị truy tố 3-4 năm tù với tội Gây rối trật tự công cộng. 13 người còn lại bị đề nghị từ 15 tháng đến 12 năm tù.

Chiều 14/5, HĐXX sẽ tuyên án.

Tin liên quan:
 Từ khóa: truy sát, giang hồ, xe civic

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây