Trộm tung hoành lấy tài sản hàng trăm triệu đồng

Thứ bảy - 02/03/2013 22:02 627 0
Theo đường cửa sổ tầng một vào nhà, tên trộm lục lọi gần 20 phút lấy đi số tài sản gần 200 triệu đồng. Dù bị cảnh sát nổ súng truy bắt nhưng hắn vậy chạy thoát.

Theo camera an ninh, 3h45 ngày 2/3, 2 tên trộm xuất hiện trước cửa nhà anh Bùi Anh Sơn (34 tuổi) trên đường Hoa Trà (phường 7, quận Phú Nhuận, TP HCM). Sau một hồi bàn bạc, dáo dác xác định đường vào, cả 2 dùng một bình hoa bắc lên lan can nhà bên cạnh. Từ đây, một tên di chuyển rồi xâm nhập theo đường cửa sổ tầng một vào nhà. Tên kia ở lại canh chừng.

Do trời tối, tên trộm phải bật điện thoại để soi đường. Vào phòng ngủ của gia chủ, hắn lấy một túi xách và ngồi lục lọi. Sau khi lấy số tiền gần một trăm triệu đồng, hắn đi xuống nhà dưới lấy thêm 3 điện thoại và một máy tính đắt tiền rồi quay trở lại tầng 1. Suốt 20 phút đi lại trong nhà, tên trộm tỏ ra rất bình thản.

*Clip: Trộm tung hoành gần 20 phút trong nhà
Tên trộm lấy điện thoại soi đường.
Tên trộm lấy điện thoại soi đường.

Theo Công an phường 7, lúc này phát hiện có trộm, bảo vệ nhà phía đối diện đã gọi điện báo công an. Tên phía ngoài nghe động nhanh chóng lẩn mất. Một cảnh sát có mặt tại hiện trường ngay sau đó. Tên trộm trong nhà khi trở ra phát hiện cảnh sát đang đứng phía dưới. Hắn bất ngờ phóng xuống từ cửa sổ tầng một (cao khoảng 4m) và tháo chạy. Dù công an phường đã nổ súng chỉ thiên và truy đuổi nhưng gã đã nhanh chân tẩu thoát.

Trao đổi với VnExpress, anh Sơn cho biết nhà bố trí rất nhiều camera và hệ thống chống trộm. Do thường đi làm về khuya, dễ làm hệ thống báo động hoạt động kêu ồn ào ảnh hưởng đến người nhà nên anh đã tạm ngắt. Đêm đó, khi đi ngủ, cô giúp việc chỉ đóng cửa tầng một chứ chưa chốt nên bọn trộm mới đột nhật vào nhà được.

“Chỉ khi nghe tiếng súng cả nhà tôi mới tỉnh dậy và phát hiện nhà bị trộm tài sản gần 200 triệu đồng. Camera ghi khá rõ mặt tên này, rất mong cảnh sát có thể bắt được chúng”, anh Sơn nói.

Trước đó, rạng sáng 21/11/2012 một công ty sát bên nhà anh Sơn cũng bị trộm đột nhập do quên đóng cửa tầng 2. Dù biết có camera nhưng hai tên này vào phòng khách vô tư khui rượu ngoại uống rồi quay trở ra bằng đường cũ với một ba lô đầy tài sản.

Quốc Thắng

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: nổ súng, trộm, camera

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây