Truy sát người tình cũ trong quán nhậu

Thứ hai - 06/05/2013 11:09 834 0
Tuyệt vọng khi nối lại tình cảm với bà Như, ông Phương tuyên bố sẽ giết chết nếu bà đi theo người đàn ông khác. Trong quán nhậu, ông ta truy sát, cướp mạng người từng đầu gối tay ấp.

Ngày 6/5, Công an huyện Bến Cát đã bàn giao Nguyễn Văn Phương (50 tuổi) cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Bình Dương để tiếp tục điều tra hành vi giết người.

Nghi can Nguyễn Văn Phương.

Theo điều tra, ông Phương hành nghề lái xe, thường chuyển hàng từ Đồng Tháp lên huyện Bến Cát nên quen biết bà Như (43 tuổi, đã ly dị).

Khi tình cảm mặn nồng, bà Như mua chiếc xe tay ga đắt tiền cho người tình. Không bao lâu sau, Phương gửi xe về quê cho gia đình sử dụng, mặc người tình phàn nàn. Bà Như cắt đứt quan hệ, những ngày gần đây luôn né tránh ông Phương.

Phương nhiều lần dùng số lạ để gọi điện năn nỉ hoặc tìm mọi cách được gặp gỡ bà Như. Không được người tình chấp thuận, ông ta đe doạ “sẽ giết chết nếu theo người đàn ông khác”. Người thân, bạn bè biết chuyện đều khuyên đi báo công an nhờ can thiệp nhưng bà Như cho rằng Phương chỉ hù doạ chứ không nỡ ra tay.

Chiều 4/5, ông Phương gọi điện cho người tình cũ không được nên đi tìm. Ngang qua quán bò Sáu Khánh (xã An Điền, huyện Bến Cát), ông ta thấy bà Như ngồi chung với một người đàn ông và 2 phụ nữ. Ông cầm dao xông vào đe doạ "ai can thiệp sẽ giết hết không tha" rồi truy sát bà Như. Đâm chết người tình cũ, ông Phương đứng chờ công an đến bắt.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Tác giả: Nguyệt Triều - Xuân Thuỳ

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây