Xác người vợ liệt bị ném xuống sông trôi giạt 15 km

Thứ hai - 03/06/2013 00:38 643 0
Chiều 2/6, thi thể người đàn bà bị chồng bế ném xuống sông Đuống đã được tìm thấy tại tỉnh Bắc Ninh, sau hơn một ngày tìm kiếm.

Xác bà Nguyễn Thị Hiền, 50 tuổi, nổi lên tại bờ sông cách hiện trường chừng 15 cây số, tại địa phận xã Tri Phương, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh.

Sáng hôm nay, Công an huyện Gia Lâm cho biết chưa khởi tố bị can với chồng nạn nhân là ông Nguyễn Kim Đức. Tại cơ quan điều tra, ông Đức khai sáng 1/6, trước khi chở người vợ bị liệt đi châm cứu rồi bế khỏi xe máy vứt xuống sông Đuống, ông "có uống một chút rượu". Khoảng 10h30' hôm đó, sau khi to tiếng, vì vợ muốn chết nên ông dừng xe ở giữa cầu Đuống và "giúp sức".

Thành cầu - nơi bà Hiền bị chồng bế, ném xuống sông Đuống. Ảnh: Xuân Thủy

Bà Hiền bị tai biến mạch máu não vào cuối năm 2012 và bị liệt nửa người. Từ đây, cuộc sống gia đình bà có nhiều xáo trộn. Trao đổi với VnExpress, ông Nguyễn Văn Dĩnh (Tổ trưởng tổ hòa giải tổ 1 phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội) cho hay, từ khi phải chăm vợ, lo chữa bệnh, ông Đức hay uống rượu hơn, khi say thường tìm cớ gây sự với vợ con. Khi địa phương can thiệp, ông hứa sẽ thay đổi nhưng không thực hiện.

Theo Tổ trưởng Dĩnh, trước khi vợ lâm bệnh, ông Đức từng có thời gian điều trị rối loạn tâm thần tại bệnh viện. Có lần ông đốt gian bếp rồi ngồi ở bên trong không chịu ra khiến hàng xóm phải vào kéo khỏi đám cháy.

Theo người thân, bà Hiền làm nghề thu mua phế liệu. Ông Đức làm công nhân tại Gia Lâm.

Nhóm phóng viên

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây