Yêu nhầm 'Má mì' nhí của đường dây bán trinh

Thứ tư - 13/03/2013 23:04 672 0
Việc quan hệ tình dục với trẻ em của Hiếu lộ tẩy khi "cô người yêu" 13 tuổi của anh ta bị bắt vì tổ chức đường dây bán dâm, bán trinh cho đại gia vùng biên.

Theo bản án sơ thẩm ngày 13/3 của TAND tỉnh Lạng Sơn, khi bị công an triệu tập để làm rõ đường dây mua trinh, mua dâm trẻ vị thành niên, Hồng khai đã quan hệ tình dục 5 lần với Lô Minh Hiếu (18 tuổi, huyện Cao Lộc). Ngày 16/8/2012, Hiếu bị bắt khẩn cấp về hành vi hiếp dâm trẻ em do khi đó Hồng chưa đủ 13 tuổi.

Hiếu tại phiên xử.
Hiếu tại phiên xử.

Quá trình điều tra làm rõ, Hiếu quen Hồng trên mạng. Chiều mùng 6 Tết âm lịch 2012, Hiếu mời Hồng lên nhà chơi, sau đó đưa đến nhà nghỉ ở khu ga thị trấn Đồng Đăng (huyện Cao Lộc) thuê phòng. Tại đây, Hiếu đã 3 lần quan hệ tình dục với Hồng. Một thời gian sau, Hồng tiếp tục lên nhà Hiếu chơi và đồng ý để bạn trai “yêu” 2 lần nữa.

Trong thời gian yêu Hiếu, Hồng và Hoàng Thu Trang (17 tuổi) bị cơ quan điều tra xác định cầm đầu trong đường dây mua trinh, mua dâm trẻ vị thành niên, giá từ 15 đến 20 triệu đồng. Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án để điều tra, từ đó lộ ra một số “đại gia” mua trinh trẻ em.

Tại phiên xử, Hiếu thừa nhận hành vi và được gia đình Hồng có đơn đề nghị giảm nhẹ tội. Thanh niên này cho rằng, do trình độ hạn chế, không hiểu biết đầy đủ pháp luật nên đã “vướng lưới tình”. HĐXX tuyên phạt Hiếu 9 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo Tiền Phong

* Tên nạn nhân đã thay đổi

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây