CM Storm Pitch – tai nghe in-ear cho game thủ di động

Thứ tư - 31/07/2013 23:18 635 0

CM Storm Pitch là bộ tai nghe dành cho các game thủ đầu tiên được Cooler Master thiết kế dạng tai nghe nhét tai (in-ear headphones) nhỏ gọn. Tuy nhiên, điều tạo nên sự khác biệt giữa CM Storm Pitch so với các phiên bản tai nghe khác chính là thiết kế phần khung bảo vệ của củ tai được làm hoàn toàn bằng kim loại và được anode hóa bề mặt nhằm tăng thêm độ bền.

Pitch-1-1375325276_500x0.jpg
CM Storm Pitch. Ảnh: Cooler Master.

Bên trong mỗi củ tai của CM Storm Pitch là driver toàn dải đường kính 10 mm được tinh chỉnh đặc biệt, hứa hẹn mang đến chất âm trong trẻo với âm bass đầy. Bên cạnh đó, với thiết kế nhét sâu vào trong ống tai với 3 kích cỡ bộ đệm mút củ tai khác nhau, CM Storm Pitch còn có khả năng chống ồn một cách thụ động. Thêm vào đó, CM Storm Pitch còn được tích hợp sẵn micro hỗ trợ thu âm đa hướng và bộ điều khiển từ xa ngay trên cáp tín hiệu – không chỉ dùng để trao đổi giữa các bạn đồng hành trong lúc chơi game trên máy tính, mà còn có thể dùng để trả lời các cuộc đàm thoại từ thiết bị di động.

Thêm ảnh CM Storm Pitch

Để phục vụ tốt hơn nhu cầu sử dụng di động, Cooler Master còn ưu ái trang bị cho CM Storm Pitch hệ thống cáp dẹt chống rối dài 1,2 m sử dụng đầu cắm 3,5 mm loại TTRS mạ vàng sáng bóng. Kèm theo tai nghe còn có thêm một bộ cáp chuyển từ TTRS ra 2 ngõ TRS độc lập cho kết nối âm thanh đầu vào và micro dùng cho PC, laptop. CM Storm Pitch có trở kháng 16 Ohm, dải tần đáp ứng từ 10 Hz đến 20.000 Hz.

Cooler Master CM Storm Pitch có giá khoảng 30 USD.

Lâm Vũ

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây