Cân bằng công việc và giải trí với HP Pavilion 14 và 15

Thứ hai - 15/07/2013 08:49 636 0

Trọng lượng chỉ khoảng 2,1 kg của HP Pavilion 14 và 2,3kg của HP Pavilion 15 giúp người dùng dễ dàng mang theo khắp nơi. Máy có nhiều màu sắc thời trang để lựa chọn như đỏ thẫm, trắng ngọc trai, bạc óng ánh và đen bóng mang đầy tính thẩm mỹ. 

h1.JPG
Thiết kế thời trang và gọn nhẹ.

Máy được trang bị trọn bộ cổng vào, ra bao gồm HDMI, VGA và có đến 3 cổng USB giúp kết nối linh hoạt với nhiều thiết bị. Hệ điều hành Windows 8 tiên tiến nhất của Microsoft với giao diện tương tác dạng khối giúp thao tác trực quan và dễ dàng. Bộ ứng dụng Office được cài đặt sẵn trên các máy này sẽ đáp ứng nhanh chóng nhu cầu làm việc, soạn thảo văn bản hàng ngày. 

Bàn phím kích thước chuẩn giúp việc đánh máy thoải mái, vùng phím số trên HP Pavilion 15 giúp nhập số dễ dàng. Màn hình độ nét cao (HD) kích thước lớn 15,6 inch phù hợp với các nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với những con số và cũng làm hài lòng giới game thủ và tín đồ của phim ảnh.

h3.JPG
Dung lượng ổ đĩa cứng có thể lên tới 1TB có nhiều không gian để lưu trữ phim, ảnh, tài liệu.

Ngoài việc được trang bị trọn bộ cổng kết nối, trên HP Pavilion 14 và 15 còn được tích hợp sẵn ổ đĩa DVD có chức năng phát DVD, CD và ghi nội dung vào đĩa.  Để hoàn thiện chức năng giải trí, HP Pavilion 14 và 15 được trang bị hệ thống âm thanh DTS Sound+ từ Dolby Theater to và rõ nét cùng với card đồ họa rời của AMD tạo ra các hình ảnh động mượt mà. Dung lượng ổ HDD có thể lên tới 1 Terabyte.

HP đã trang bị thêm những công nghệ mới để tăng cường khả năng "chiến đấu" đem lại sự tiện dụng và an toàn hơn cho hai dòng máy này. Trước tiên, với ứng dụng HP Connected Photo, chỉ cần người dùng có tài khoản Snapfish thì những bức ảnh được chụp từ điện thoại thông minh sẽ ngay lập tức đồng bộ lên máy tính xách tay. Nếu điện thoại bị hỏng hay mất, người dùng vẫn lưu giữ được những khoảnh khắc quý giá của mình.

h4.JPG
Cảm biến của HP TrueVision HD Webcam giúp hình ảnh luôn rõ nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Còn công nghệ cảm biến hình ảnh tích hợp trên webcam HP TrueVision HD hỗ trợ các cuộc gọi video độ phân giải cao trong mọi điều kiện ánh sáng. Hay công nghệ HP CoolSense tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với mọi môi trường để giữ cho máy tính luôn mát mẻ, đảm bảo hoạt động bền bỉ. Ứng dụng HP ProtectSmart giúp cho dữ liệu luôn được an toàn trong trường hợp máy không may bị rơi hay va đập đột ngột.

Tác giả: Minh Trí

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây