Chinh phục FPT V - Nhận vé chung kết Miss Ngôi Sao 2013 

Thứ hai - 22/07/2013 03:54 820 0

Đồng hành cùng cuộc thi Miss Ngôi sao, Công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT với tư cách nhà tài trợ đã góp phần tôn vinh các vẻ đẹp của Miss Ngôi Sao 2013 bằng cuộc thi bên lề "FPT V – Photo shoot". Các thí sinh Miss Ngôi Sao sẽ có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất, vẻ đẹp hình thể và phong cách trình diễn thông qua các bức ảnh tạo dáng bên điện thoại FPT V. Thí sinh đạt giải nhất sẽ được vinh danh trong đêm chung kết.

Nhân sự kiện này, Công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT dành tặng độc giả mỗi ngày 10 cặp vé tham dự đêm chung kết Miss Ngôi Sao. Để tham gia chương trình, độc giả truy cập website http://fptproduct.com.vn/ hoặc bấm vào đây và trả lời hai câu hỏi về điện thoại FPT V. Sẽ có 10 cặp vé tham dự đêm chung kết Miss Ngôi Sao được dành tặng cho độc giả mỗi ngày. Những độc giả có câu trả lời đúng và sớm nhất sẽ dành được quà tặng là một cặp vé tham dự đêm chung kết tại khách sạn Riverside (TP HCM). Kết quả chương trình sẽ được công bố trên website vào ngày 26/7.

anh_minh_hoa_bai_viet.JPG

Sau nhiều vòng tuyển chọn, cuộc thi Miss Ngôi Sao 2013 do báo Ngoisao.net tổ chức đã lựa chọn được 24 thí sinh xuất sắc. Đêm chung kết sẽ diễn ra với quy mô dàn dựng hoành tráng cùng các màn trình diễn trang phục thể thao và trang phục dạ hội đầy màu sắc của các thí sinh.

Ban giám khảo gồm siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, cựu người mẫu Thúy Hằng và các nhiếp ảnh gia nổi tiếng sẽ cùng nhau lựa chọn gương mặt tỏa sáng cả về tài năng và nhan sắc để đăng quang ngôi vị Miss Ngôi Sao 2013. Đêm tôn vinh Miss Ngôi Sao mùa thứ tư sẽ thêm phần đặc sắc, hấp dẫn với sự xuất hiện của "thầy trò" Đàm Vĩnh Hưng - Ngọc Trâm The Voice và quán quân Cặp đôi hoàn hảo Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ, MC Huyền Ny và Giáo sư Xoay.

Mr Đàm sẽ biểu diễn ca khúc Phút giây đăng quang được nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh sáng tác dành tặng riêng cho cuộc thi này. Bên cạnh đó, góp mặt trong đêm chung kết với tư cách khách mời là những ca sĩ, diễn viên, người mẫu, ngôi sao giải trí nổi tiếng hứa hẹn một đêm hội tụ tỏa sáng của giới showbiz Việt.

Qua 4 năm tổ chức, cuộc thi Miss Ngôi Sao do báo Ngoisao.net tổ chức đã trở thành sân chơi quen thuộc và uy tín, giúp các bạn gái Việt Nam có cơ hội tỏa sáng bằng vẻ đẹp ngoại hình và tài năng. Các thí sinh Miss Ngôi Sao sẽ có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất, vẻ đẹp hình thể và phong cách trình diễn thông qua các bức ảnh tạo dáng bên điện thoại FPT V. Thí sinh đạt giải nhất sẽ được vinh danh trong đêm chung kết.

Minh Trí

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây