'Đám mây' của Apple được làm mới bằng giao diện iOS 7

Thứ năm - 15/08/2013 05:21 691 0

Tuy nhiên, giao diện này mới được Apple áp dụng ở iCloud bản thử nghiệm khi truy cập vào trang beta.icloud.com, chứ chưa chính thức. Ngoài biểu tượng bên ngoài và hình nền động, giao diện bên trong các tính năng cũng được làm mới, giảm bớt chi tiết đổ bóng và hiệu ứng 3 chiều.

icloud-iwork1-1376555294_500x0.jpg
Giao diện iCloud đang được Apple làm mới.

Ngoài ra, trong bản beta này Apple còn thử nghiệm cung cấp bộ ứng dụng iWork gồm Pages, Numbers và Keynote, cho phép người dùng soạn thảo nội dung văn bản, tạo tài liệu thuyết trình, bảng biểu... ngay trên nền web, tương thích với cả Windows và OS X. Các tính năng khá đầy đủ, sử dụng không khác như bộ phần mềm dành cho máy tính Mac.

iCloud là dịch vụ lưu trữ dạng điện toán đám mây của Apple. Ngoài việc cung cấp dung lượng lên tới hàng chục GB để người dùng chứa danh bạ, thư điện tử, ảnh và cá nhân để đồng bộ với các thiết bị khác nhau của Apple, nó còn có chức năng định vị và tìm kiếm thiết bị thất lạc, xóa dữ liệu từ xa... iCloud cũng được tích hợp ứng dụng ghi chú (Note), nhắc nhở (Reminder) và lịch (Calendar) như trên iOS và OS X.

Xem video về iCloud Beta với giao diện mới giống iOS 7:

Tuấn Anh
Video: 9to5mac

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây