Khép lại cuộc thi ảnh 'Khoảng khắc sáng tạo'

Thứ năm - 04/07/2013 05:48 759 0

Kết quả chung cuộc, giải đặc biệt của cuộc thi đã thuộc về bạn Lô Thị Thủy với tác phẩm tham dự theo chủ đề "Duyên dáng mảnh mai". Thủy là một cô gái cá tính mạnh mẽ đang mơ ước trở thành nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp. Là con út trong một gia đình có 5 chị em thuộc vùng miền núi tỉnh Nghệ An, Thủy đang theo học Học viện tài chính nhưng cô luôn bị "ám ảnh" bởi những bộ trang phục đẹp hay các mẫu quần áo, màu sắc, hoạ tiết độc đáo…

h1.jpg
Bức ảnh dự thi chủ đề “Xanh” của Lô Thị Thủy.

Để tạo nguồn cảm hứng ý tưởng thiết kế, Thủy cùng nhóm bạn du lịch khắp mọi miền đất nước, tham gia hoạt động tình nguyện liên tục, khi lại đạp xe xuyên Việt như một cậu con trai. Có lúc cô lại rong ruổi khắp những phố phường Hà Nội, ngắm nhìn những nét cổ kính, sự thay đổi lặng lẽ của thủ đô mà chỉ khi tâm hồn bình lặng mới có thể cảm nhận được. 

Sự nhẹ nhàng và cá tính cùng khát vọng táo bạo của cô gái nhỏ nhắn này đã được gửi gắm đầy đủ trong bức ảnh dự thi "Khoảnh khắc sáng tạo". Điều này đã giúp cô đoạt được giải đặc biệt là chuyến đi châu Âu cùng chiếc điện thoại Lumia 720 mà Nokia gửi tặng. Đây là những trải nghiệm quý báu về thời trang quốc tế để Thủy có thể tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ của mình.

h3.JPG
“Xanh” tung hoành của Nguyễn Quang Minh.

Còn Nguyễn Quang Minh đoạt giải đặc biệt là chuyến đi Nam Phi với tác phẩm dự thi chủ đề "Tung hoành khám phá". Là một trong những thành viên sáng lập nhóm nhạc O-plus nổi tiếng Hà thành, Quang Minh đã đoạt không ít giải thưởng như giải nhì Tiếng hát Sinh viên toàn quốc 2005, giải nhất Let’s get loud 2008, giải nhất Hội diễn văn nghệ Bộ Tài chính 2012 và cùng nhóm O-plus đoạt giải cao trong chương trình BSB’s Wannabe với ca khúc Inconsolable.

h4.JPG
Trải nghiệm là chất xúc tác giúp Minh thắp lên lửa đam mê.

Từng là Chủ tịch Hội sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội, chàng trai sinh năm 88 này luôn bùng nổ hết mình trong từng hoạt động mà mình tham gia. Đó cũng chính là lý do khiến bài dự thi của Minh được ban tổ chức trao giải cao nhất của cuộc thi "Khoảnh khắc sáng tạo" thể loại "Tung hoành khám phá". 

Quang Minh đang ấp ủ giấc mơ đưa Oplus quay lại tung hoành trở lại trên kênh YouTube. Sắp tới nhóm O-plus sẽ cho ra mắt kênh channel riêng của nhóm. Nokia hy vọng chuyến du lịch đến Nam Phi sẽ giúp Quang Minh có nhiều trải nghiệm để làm mới mình, đưa Oplus trở lại tung hoành giới trẻ trong thời gian tới.

Nokia Lumia 520 và Nokia Lumia 720 là hai sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập Nokia Lumia (920, 820, 620, 520, 720). Khách hàng có thể truy cập www.facebook.com/NokiaVietnam và www.nokia.com để được cập nhật các hoạt động thú vị sắp tới của Nokia Việt Nam.

Tác giả: Minh Trí

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây