Ẩn số Moto X cho phép khắc tên lên máy khi chưa 'đập hộp'

Thứ năm - 04/07/2013 02:58 636 0

Báo ABC News cho hay nhà máy của Google đặt tại Texas (Mỹ) sẽ đủ sức xuất xưởng những thiết bị "cá nhân hóa" tới người mua chỉ vài ngày sau khi họ đặt hàng.

Việc đặt hàng qua website và chờ máy được chuyển đến là chuyện đã phổ biến, tuy nhiên với Moto X, người mua sẽ có thêm khâu lựa chọn mẫu màu cho nắp lưng và viền trước (có thể chọn 2 màu khác nhau). Người dùng cũng có thể khắc tên, một lời chúc, câu triết lý... nào đó ở vỏ sau, đồng thời tải một bức ảnh mà họ muốn sử dụng làm hình nền (wallpaper) cho điện thoại.

Những điều này sẽ làm cho người mua hồi hộp tới khi nhận máy bởi sự lựa chọn khác nhau sẽ khiến smartphone của họ trông vẫn mới mẻ so với những chiếc Moto X khác. Đây cũng sẽ là món quà bất ngờ nếu bạn muốn tặng máy cho ai đó: chẳng hạn, khi mở hộp, người nhận sẽ ngạc nhiên khi điện thoại có màu họ thích, phía sau là lời nhắn lãng mạn và khi bật lên, họ sẽ thấy hình nền chính là bức ảnh của họ hay một thông điệp yêu thương nào đó...

Moto-1-1372905044_500x0.jpg
Moto X mang đến sự tự do lựa chọn thiết kế smartphone.

Tuy nhiên, hiện chưa rõ người dùng có thể chọn RAM, chip... và các linh kiện khác giống như với máy tính hay không (trang The Verge cho rằng họ không thể tùy biến các bộ phận bên trong điện thoại). Moto X sẽ chạy hệ điều hành Android 4.2.2. Bên cạnh các đơn hàng cá nhân, người dùng vẫn có thể mua máy với thiết kế chuẩn tại các đại lý.

Một điểm thú vị khác của Moto X nằm ở các cảm biến. Thay vì phải tìm nút bấm, camera sẽ được kích hoạt khi người dùng rút máy khỏi túi. Sản phẩm cũng được hỗ trợ với công nghệ nhận diện giọng nói ấn tượng của Google. Nó cũng đủ thông minh để biết khi nào chủ nhân đang lái xe để tự động bật chức năng loa ngoài...

Những thông tin trên đang khiến giới công nghệ tò mò và háo hức chờ đợi sự ra đời của Moto X để xem khả năng tùy biến của nó tới đâu, có đúng như kỳ vọng hay không. Trong quảng cáo đầu tiên dành cho Moto X, Google cũng chia sẻ: "Chúng tôi hiểu đây sẽ là một thách thức. Thực tế, một số người còn nói điều này không thể xảy ra. Nhưng chúng tôi không đơn giản giống các công ty khác. Và chẳng có điều thú vị nào lại đến một cách dễ dàng".

Moto X dự kiến có mặt trên thị trường trong tháng 10.

Tác giả: Châu An

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây