Kingston ra mắt 11 'Cửa hàng tin cậy' tại VN

Thứ bảy - 18/05/2013 07:26 755 0

"Cửa hàng tin cậy" là lựa chọn tính chiến lược của Kingston dựa trên tiêu chí về kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và uy tín lâu năm trong lĩnh vực bán lẻ hàng linh kiện. Các cửa hàng này hiện có vị trí thuận lợi và cung cấp đầy đủ các sản phẩm Kingston cũng như các chính sách hậu mãi chu đáo cho khách hàng tại Hà Nội và TP HCM.

Người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận diện "Cửa hàng tin cậy" qua thiết kế, slogan và logo đặc trưng. Tại từng cửa hàng, thông tin sản phẩm, tem bảo hành của cửa hàng và thông tin và tem của nhà nhập khẩu của Kingston như FPT, Minh Thông, PSD và Vĩnh Xuân sẽ được niêm yết rõ ràng và chi tiết trên bao bì, để người tiêu dùng yên tâm về xuất xứ và chất lượng sản phẩm.

Kingston_trusty_shops.JPG
Các “Cửa hàng tin cậy” của Kingston có logo và hình ảnh nhận diện đặc trưng.

Các "Cửa hàng tin cậy" có logo và hình ảnh nhận diện đặc trưng, mang đến khách hàng các sản phẩm cao cấp, đảm bảo tương thích và tin cậy cao của Kingston như RAM dành riêng cho laptop, RAM cao cấp HyperX, RAM cho máy chủ, ổ cứng thể rắn SSD, USB bảo mật mã hóa cho các tổ chức chính phủ và doanh nghiệp… Người dùng cũng dễ dàng mua được các phụ kiện quen thuộc như USB DataTraveler (2.0 và 3.0), thẻ nhớ và đầu đọc thẻ.

Bà Tawny Phan, Trưởng đại diện Kingston tại Việt Nam cho biết mục tiêu chính của hãng khi hợp tác với 11 "Cửa hàng tin cậy" nhằm mang đến cho người dùng mô hình "cửa hàng tiện lợi" và Kingston Technology cam kết chất lượng tin cậy cho mọi dòng sản phẩm. "Kingston muốn đem lại sự tiện lợi và đơn giản chưa từng thấy cho tất cả khách hàng, kèm theo chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo. Chúng tôi dự kiến sẽ tăng số cửa hàng uy tín để mở rộng sự phục vụ đến với khách hàng ở các tỉnh thành khác trên toàn quốc", bà Tawny Phan nhấn mạnh.

Trusty_Shops_-_Gifts.jpg

Nhân dịp ra mắt 11 "Cửa hàng tin cậy" đầu tiên, từ nay đến 30/6 Kingston sẽ dành hơn 4.000 món quà như áo thun thời trang REX, bút uốn dẻo cá tính… cho các khách hàng đầu tiên ghé thăm và mua sắm tại các cửa hàng trên. Đặc biệt, Kingston sẽ tặng ngay một túi xách thời trang Kingston Vogue cho 1.200 khách hàng đầu tiên đến tham quan, chụp ảnh và chia sẻ lên mạng xã hội Facebook.

cua-hang-jpg[1166062419].jpg
Hệ thống 11 "Cửa hàng tin cậy".

Kingston hỗ trợ kỹ thuật miễn phí và bảo hành trọn đời sản phẩm cho tất cả bộ nhớ máy tính (RAM) và thẻ nhớ. Bảo hành 3 năm cho các sản phẩm ổ cứng thể rắn SSD. Bảo hành 5 năm cho toàn bộ USB Flash DataTraveler.

Thông tin chi tiết truy cập tại www.kingston.com/vn/company/warranty hoặc liên hệ tổng đài miễn cước tại Việt Nam: 1800555589.

Tác giả: Minh Trí

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây