Màn hình Sony Xperia Z Ultra hỗ trợ viết bằng nhiều loại bút

Thứ sáu - 19/07/2013 22:53 654 0
Sony-Xperia-Z-UltraISO-800-3-1374288000_
X Ultra với màn hình Full HD rộng tới 6,4 inch và hỗ trợ khả năng cảm ứng khá đặc biệt. Ảnh: PCpro.

Nếu so với Galaxy Note của Samsung, khả năng sử dụng màn hình cảm ứng của Xperia Z Ultra tỏ ra linh hoạt và ấn tượng hơn. Trong khi model Hàn Quốc chỉ hỗ trợ viết và vẽ lên màn hình bằng bút cảm ứng đặc biệt S-Pen thì thử nghiệm của ePrice cho thấy, smartphone của Sony có thể tương thích với nhiều loại bút khác nhau, kể cả những loại bút thông thường như bút bi hay bút mực.

Ngay cả khi sử dụng chìa khóa hay đồng xu làm từ kim loại, màn hình của máy cũng có thể nhận diện được khá tốt các nét chữ viết và vẽ. Sony cho biết, màn hình Xperia Z Ultra có thể sử dụng được với nhiều loại bút với điều kiện có đường kính ngòi bút lớn hơn 1 mm. Thực tế, khi sử dụng bút chì kim hay thước kẻ thì màn hình không còn nhận diện được nét chữ. Còn nếu sử dụng dao, việc nhận diện chữ tỏ ra không còn nhạy.

Video thử nghiệm các loại bút trên màn hình Xperia Z Ultra:

Xperia Z Ultra là chiếc smartphone có màn hình lớn nhất và cấu hình mạnh nhất của Sony hiện nay. Sản phẩm sẽ được bán tại Hong Kong ngay cuối tháng này, trong khi tại Việt Nam, máy dự kiến tới tháng 8 mới được phát hành chính hãng. Giá của X Ultra được cho là từ 16 triệu đồng cho tới 20 triệu đồng.

Tuấn Anh
Video: ePrice

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây