Máy in màu Brother MFC-J2510 hỗ trợ Wi-Fi và in ảnh khổ A3

Thứ tư - 03/07/2013 08:23 624 0

Brother MFC-J2510 thuộc dòng máy in phun S13 InkBenefit tiết kiệm mực mới ra mắt, thiết kế hoàn toàn khác với phong cách truyền thống của các mẫu máy in đa chức năng trước đây đến từ hãng máy in Nhật Bản này từ kiểu dáng, tông màu cho đến cách bố trí khay giấy. Máy có hình dáng như một khối hình chữ nhật khá vuông vắn và góc cạnh. Với vỏ ngoài hai màu đen trắng tương phản và bóng loáng không như tông đen nhám đặc trưng của Brother, mẫu máy in này còn có điểm khác biệt nữa là khay nạp giấy chính được bố trí theo phương ngang (landscape) trong khi hầu hết các mẫu máy in hiện nay đều có khay nạp giấy theo phương dọc (portrait). Thiết kế này giúp cho chiều sâu của máy được thu nhỏ lại (chỉ khoảng 290 mm) nhằm tiết kiệm đáng kể không gian bố trí trên bàn làm việc.

0-1372821905_500x0.jpg
Máy in đa chức năng Brother MFC-J2510.

Không chỉ hỗ trợ nhiều chức năng như in ấn, quét, sao chụp và fax, mẫu máy in này còn được trang bị màn hình cảm ứng 3,7 inch có thể lật lên xuống để thay đổi góc nhìn, hỗ trợ khả năng in qua mạng Wi-Fi cũng như in ảnh trực tiếp từ camera hay bút USB qua cổng PictBridge, in từ thẻ nhớ (hỗ trợ các loại thẻ SD/SDHC, MS/MS Pro/MS Pro Duo). Ngoài ra, máy còn cho phép in ảnh hay quét tài liệu qua mạng không dây từ thiết bị di động như smartphone và tablet chạy iOS hay Android.

Tuy có khay nạp giấy chính hỗ trợ khổ A4 tối đa ở phía trước nhưng máy in Brother MFC-J2510 cũng cho phép in khổ giấy A3 nhờ một khay nạp tay riêng ở phía sau máy. Khay nạp tay này chỉ cho phép mỗi lần nạp một tờ, đồng thời do không thiết kế giá đỡ phía sau nên người dùng buộc phải đỡ giấy bằng tay mỗi khi cần in. Khay giấy chính dạng hộc kéo của máy có sức chứa lên đến 150 tờ, trong khi khay giấy ra chứa được 50 tờ và có thể gấp gọn khi không sử dụng.

Ảnh chi tiết thiết kế máy in đa chức năng Brother MFC-J2510

Tính năng nổi bật của máy là còn có khả năng in hai mặt tự động, in nhiều trang trên một mặt giấy giúp người dùng tiết kiệm giấy và mực tối đa khi cần in các bản nháp. Để phục vụ cho các chức năng quét, sao chụp và fax tài liệu, mẫu máy đa chức năng này còn trang bị khay kính phẳng dùng để quét sách hay các tài liệu dạng đóng gáy cùng với khay ADF (automatic document feeder) chứa được 20 tờ để thao tác với tài liệu dạng xấp nhiều tờ.

Máy bố trí các cổng giao tiếp nằm ẩn phía bên trong nắp máy như hầu hết các model máy in khác của Brother, gồm có cổng USB để kết nối với máy tính, cổng mạng Ethernet và hai cổng tín hiệu vào/ra điện thoại.

Máy in Brother MFC-J2510 sử dụng công nghệ in phun với hệ thống 4 hộp mực CMYK. Máy hỗ trợ in với 3 mức chất lượng: Fast, Normal và Best, độ phân giải in tối đa lên đến 6.000 x 1.200 dpi. Trong khi đó, độ phân giải quét quang học tối đa của máy là 2.400 x 2.400 dpi (có thể nội suy lên đến 19.200 x 19.200 dpi). Về chức năng sao chụp, MFC-J2510 hỗ trợ hai chế độ sao chụp đen trắng (Mono) và màu (Color) với độ phân giải 1.200 x 1.200 dpi, cùng với hai mức chất lượng Normal và Best.

Brother MFC-J2510 hiện được bán với giá 6,2 triệu đồng.

Bài và ảnh: Huy Thắng

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: wi-fi, brother, mfc-j2510, khổ a3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây