'Mở hộp' HTC One bản đặc biệt màu đỏ ở Việt Nam

Thứ tư - 24/07/2013 04:22 703 0
HTC-One-do-Red-JPG-1374651925_500x0.jpg
Màu đỏ khiến One trông nổi và cá tính hơn.

One màu đỏ là model được HTC cho biết chỉ bán ra ở một số thị trường chọn lọc, trong đó có Việt Nam, với số lượng hạn chế, không rộng rãi như màu bạc và đen. Bên cạnh đó, phụ kiện đi kèm với máy như tai nghe, sạc và cáp nối không có gì khác biệt hay được bổ sung thêm đồ mới.

One màu đỏ cá tính giống với phiên bản màu đen hơn khi có phần viền nhựa xung quanh đen thay vì trắng. Các phím nguồn, phím tăng giảm âm lượng hay dải nhựa ở phần lưng cũng có màu đen, khác với trắng như màu bạc. Riêng mặt lưng bằng kim loại và hai mặt nhỏ ở loa BoomSound phía trước được phủ lớp sơn màu đỏ tươi, không bóng nhưng mịn, cho cảm giác cầm mát tay vì được làm từ nhôm.

HTC One là một trong những smartphone thu hút nhiều sự chú ý nhất ở thị trường Việt Nam nửa đầu năm 2013. Sản phẩm gây ấn tượng nhờ thiết kế đẹp, cấu hình mạnh với màn hình Full HD 4,7 inch và camera công nghệ mới UltraPixel. Đây cũng là đối thủ chính của Samsung Galaxy S4 hay Sony Xperia Z ở phân khúc smartphone cao cấp chính hãng.

Ảnh mở hộp HTC One phiên bản màu đỏ

Bài và ảnh: Tuấn Anh

Tin liên quan
HTC One
Xem thêm Samsung Galaxy S4 và HTC One bán tốt, giới đầu tư vẫn lo lắng(8/6) Hàng loạt 'tướng lĩnh' rời bỏ HTC trong tháng khởi sắc của One(5/6) HTC One nâng cấp lên Android 4.2.2 với nhiều thay đổi(2/6) HTC One có thêm màu xanh và đỏ(30/5) Nokia muốn cấm bán HTC One tại Mỹ(25/5)

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây