One X+ lên đời với giao diện Sense 5 giống HTC One

Thứ năm - 08/08/2013 22:48 727 0

Tuy nhiên, bản cập nhật này mới được HTC phát hành tại Đài Loan. Ở những thị trường khác, bao gồm cả Việt Nam, One X+ vẫn chưa nhận được thông báo nâng cấp phần mềm.

HTC-One-X-1376014165_500x0.jpg

Bên cạnh việc mang đến giao diện Sense 5 với giao diện BlinkFeed và các biểu tượng ứng dụng mới, bản Android 4.2.2 còn cải thiện camera của One X+, thêm một số tính năng mới từ Zoe Camera của HTC One như việc người dùng có thể giữ lâu vào màn hình khi chụp ảnh để khóa nét và đo sáng, hay có thể tạo album ảnh sinh động với video minh họa 30 giây, đi kèm nhiều hiệu ứng hình ảnh khác nhau.

Ngoài ra, theo GSM Arena, One X+ sau khi nâng cấp còn được cải thiện về pin với chế độ chờ mới, tích hợp hiển thị % pin còn lại. Thanh công cụ Notification Bar bổ sung thêm tiện ích Quick Settings, cho phép truy cập nhanh các cài đặt không dây, khóa màn hình hay chỉnh độ sáng...

HTC cho biết, ngoài One X+, Sense 5 và Android 4.2.2 sẽ được hãng cập nhật trên một số model cũ khác như One X và Butterfly, tuy nhiên, thời điểm cụ thể chưa được công bố.

Mỹ Anh

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây