Samsung ra mắt trung tâm dịch vụ khách hàng mới tại TP HCM

Thứ năm - 08/08/2013 01:48 692 0

Trung tâm dịch vụ khách hàng mới của Samsung nằm tại địa chỉ 395 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, được thiết kế cao cấp và khác biệt so với các trung tâm bảo hành truyền thống. Trung tâm này theo mô hình Customer Service Plaza (CSP), là mô hình trung tâm bảo hành tiên tiến đang được Samsung đẩy mạnh phát triển trên toàn cầu.

Hinh-1_480.jpg

CSP Cộng Hòa đảm bảo chất lượng dịch vụ sau bán hàng và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới thông qua các dịch vụ chăm sóc thông minh, cao cấp. Với tổng diện tích 470m2, CSP Cộng Hòa được thiết kế theo tiêu chuẩn chung của hệ thống Samsung CSP trên toàn cầu.

Trung tâm được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị kiểm tra, sửa chữa hiện đại, có đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn và kỹ năng chăm sóc khách hàng. 

Cũng như các CSP khác, điểm nhấn của trung tâm là khu vực trải nghiệm Samsung (Samsung Experience Zone). Đây là nơi trưng bày và trình diễn các sản phẩm, công nghệ mới đang "hot" trên thị trường như smart TV, smartphone, máy tính xách tay...

Hinh-2_480.jpg
Samsung Experience Zone tạo điểm nhấn cho CSP Cộng Hòa.

Khách đến trung tâm có thể chọn thư giãn trong không gian công nghệ cao cấp hoặc khám phá những sản phẩm và phong cách sống mới trong khi chờ đợi thiết bị của mình được chăm sóc, sửa chữa. Samsung Experience Zone tạo ra giá trị cộng thêm trong dịch vụ khách hàng và cũng là yếu tố để phân biệt với các trung tâm bảo hành thông thường.

CSP Cộng Hòa ứng dụng quy trình chăm sóc "một cửa", cung cấp dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại chỗ và tại nhà cho mọi sản phẩm Samsung chính hãng gồm các dịch vụ chăm sóc thông minh (Smart Care) và chăm sóc đặc biệt dành cho smart TV và các thiết bị Galaxy.

Hinh-3_480.jpg
CSP Cộng Hòa áp dụng một số chỉ tiêu dịch vụ mới và mở cửa hoạt động cả ngày chủ nhật.

Ngoài ra, trung tâm tiếp tục đưa dịch vụ khách hàng của Samsung tiến thêm một bước khi áp dụng một số chỉ tiêu dịch vụ mới như "Sửa ngay trong lần đến đầu tiên - First Time Fix" dành cho các dịch vụ sửa chữa tại nhà, nâng cao tỷ lệ sản phẩm được "Sửa trong vòng 1 giờ", chú trọng hệ thống cung cấp linh kiện sửa chữa, thay thế với tỷ lệ giao linh kiện trong vòng 1 ngày đạt 85%. Việc tiếp cận dịch vụ cũng thuận tiện và linh động hơn cho khách hàng cá nhân khi các CSP mở cửa hoạt động trong cả ngày chủ nhật. 

Hiện nay, hệ thống dịch vụ khách hàng của Samsung đã được mở rộng lên 121 trung tâm bảo hành, phủ đến tận các tỉnh nhỏ và huyện đảo xa trên toàn quốc, trong đó có 8 CSP và 23 trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên biệt.

Ông Seorl Kwoang Joe, Giám đốc Dịch vụ khách hàng của Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết công ty sẽ tiếp tục mở rộng mô hình CSP để có thể cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng với chất lượng cao hơn, tinh tế hơn cho nhiều đối tượng khách hàng.

Tác giả: Minh Trí

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây