Smartwatch chụp ảnh 41 'chấm' của Thuỵ Sĩ

Thứ tư - 14/08/2013 02:20 759 0

Notebookcheck cho biết mẫu đồng hồ thông minh Crosbow của Hyetis có màn hình cảm ứng được bọc kính sapphire với khả năng chống trày xước tốt. Bộ khung của thiết bị được làm từ gốm và titanium. Sản phẩm được dự đoán là có thể đồng bộ với các thiết bị chạy Android, iOS lẫn Windows Phone. Máy hỗ trợ nhiều kết nối gồm Bluetooth, Wi-Fi, GPS, NFC cùng một loạt cảm biến về nhiệt độ, độ cao hoặc sâu.

1-1376444247_500x0.jpg
Crossbow sử dụng pin để chạy ứng dụng và năng lượng cơ để cấp nguồn cho hệ thống xem giờ. Ảnh: Notebookcheck.

Điểm nổi bật nhất của Crosbow là camera 41 megapixel với ống kính Zeiss cao cấp có khả năng zoom quang học. Đồng thời, thiết bị cũng được tích hợp đèn flash để hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài khả năng chụp ảnh, smartwatch "khủng" của Thuỵ Sĩ còn hỗ trợ quay video với âm thanh chất lượng cao nhờ được trang bị microphone chống ồn.

Nhà sản xuất khẳng định ngay cả khi hết pin, khả năng hiển thị giờ của Crossbow vẫn không bị ảnh hưởng nhờ nguồn năng lượng cơ lấy từ các chuyển động của cổ tay.

Theo dự kiến, Hyetis sẽ chỉ bán 500 mẫu Crossbow ra thị trường với giá 1.200 USD (tương đương 25,5 triệu đồng). Thời điểm phát hành máy vẫn chưa được công bố.

Ảnh chính thức smartwatch chụp ảnh 41 megapixel của Thuỵ Sĩ

Thanh Tùng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây