Tai nghe Cooler Master Ceres-400, lựa chọn tiết kiệm cho game thủ

Chủ nhật - 21/07/2013 23:48 662 0

Tương tự như các mẫu tai nghe chơi game từng được Cooler Master giới thiệu trước đây, Ceres-400 cũng có thiết kế dạng arround-ear headphones với 2 củ tai lớn ôm trọn vành tai người dùng. Tuy nhiên, do sử dụng phần lớn thành phần nguyên liệu là nhựa, nên Ceres-400 tỏ ra khá nhẹ cân so với ngoại hình.

IMG-2816-1374460911_500x0.jpg
Cooler Master Ceres-400.

Sử dụng thực tế cho thấy Ceres-400 mang lại cảm giác thoải mái ngay cả khi sử dụng liên tục trong một thời gian dài. Thiết kế đệm mút củ tai và vòm chụp đầu dày bọc lưới tuy có phần thiếu thẩm mỹ, nhưng lại đảm bảo lưu thông không khí tốt nên không hề gây nóng tai. Vòm chụp đầu bằng nhựa cứng cũng tỏ ra linh hoạt và không hề tạo áp lực lên vành tai người nghe. Micro công nghệ chống ồn chủ động ngay trên mặt ngoài củ tai trái của Ceres-400 cho âm thanh có nhiễu âm nền thấp và khoảng cách thu âm khá rộng. Tương tự như các bộ tai nghe chơi game khác trên thị trường, Ceres-400 sử dụng 2 đầu cắm 3,5 mm độc lập cho kết nối tín hiệu âm thanh đầu vào và micro tích hợp. Bộ điều khiển từ xa tích hợp trên dây cáp được bố trí khá vừa tầm tay nên các game thủ không mấy khi phải rời mắt khỏi màn hình.

Thêm ảnh chi tiết Cooler Master Ceres-400

Với thành phần driver đường kính lớn (40 mm) đáp ứng một dải tần khá rộng kết hợp với thiết kế đóng (closed-back), Ceres-400 mang đến một không gian âm thanh giải trí với game tương đối rộng rãi. Chất âm thiên trầm mạnh mẽ, tiếng bom rền, tiếng động cơ máy bay cũng như các loại xe cơ giới hạng nặng được Ceres-400 thể hiện rất thành công. Tuy nhiên, cũng chính yếu tố này lại khiến Ceres-400 gặp chút trở ngại trong việc tái hiện hiệu ứng đạn rít hay tiếng kính vỡ.

Bên cạnh mục đích chính là giải trí với game, Ceres-400 còn có thể chơi tốt một số thể loại nhạc sôi động, trẻ trung như Rock, Hip hop, R&B cũng như các loại nhạc cụ điện tử.

Cooler Master Ceres-400 có giá khoảng 1,2 triệu đồng.

Bài và ảnh: Quỳnh Lâm

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây