Tai nghe không dây hỗ trợ kết nối mạng xã hội

Thứ sáu - 02/08/2013 00:49 881 0

Sản phẩm là thành quả lao động xuất phát từ ý tưởng “một chiếc headphones thông minh có thể kết nối mọi người” của Jason Hardi, nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Muzik (Mỹ).

black-headphones2-1375357083_500x0.png
Tai nghe Muzik có ngoại hình trông đơn giản nhưng khá đẹp. Ảnh: Muzikofficial.

Mẫu tai nghe Muzik mới cơ bản cũng có thiết kế dạng chụp đầu với ngoại hình tuy đơn giản nhưng khá thu hút. Mặt ngoài củ tai phải của sản phẩm được trang bị bốn nút chức năng điều khiển cảm ứng – trong đó, nút điều khiển ngay phía trước dùng để chia sẻ bài hát đang được nghe lên trang mạng xã hội Facebook, nút đối diện có chức năng chia sẻ với trang Twitter và nút trên cùng dùng để chia sẻ trực tiếp với mạng xã hội của riêng Muzik. Riêng nút chức năng còn lại được dùng để thêm những ca khúc đang nghe vào thành một danh sách nhạc.

folded-1375357083_500x0.jpg
2 củ tai của tai nghe cũng có thể xếp lại gọn gàng. Ảnh: Muzikofficial.

Để có thể chia sẻ những bài hát mà người dùng đang thưởng thức lên các trang mạng xã hội, tai nghe mới của Muzik sẽ kết nối với các thiết bị di động thông qua kết nối không dây Bluetooth và nhờ kết nối Internet (Wi-Fi hay kết nối mạng di động) trên chính các thiết bị di động này. Hiện tại, tai nghe còn có thể tương thích tốt với các ứng dụng trên thiết bị di động như Spotify hay Rdio. Đặc biệt, tai nghe còn được tích hợp sẵn một gia tốc kế có tác dụng ngừng chơi nhạc mỗi khi người dùng tháo tai nghe ra khỏi đầu, giúp tiết kiệm năng lượng pin.

Theo Muzik, mẫu tai nghe mới này sẽ có giá khoảng 299 USD một bộ. Jason Hardi còn cho hay sẽ tiếp tục mang dự án kết nối mạng xã hội đến với những bộ tai nghe nhét tai gọn nhẹ hơn nữa. Tuy nhiên, tại thời điểm này, chưa có nhiều thông tin về chất lượng âm thanh của những bộ tai nghe này.

Dự kiến hãng sẽ sớm tung ra thị trường các mẫu tai nghe có khả năng kết nối mạng xã hội vào quý cuối cùng của năm 2013.

Lâm Vũ

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây