Unizone - máy trợ giảng hiện đại cho giáo viên

Thứ sáu - 16/08/2013 05:48 849 0

Máy trợ giảng Unizone bao gồm 3 phần chính là micro không dây, bộ thu phát sóng và loa. Micro không dây gồm 3 loại cầm tay (nhỏ gọn hơn so với micro thông thường), cài áo và cài đầu. Trong đó loại mic cài đầu thường được thiết kế dễ dàng tương thích với nhiều kiểu khuôn mặt, thuận tiện sử dụng.

5.jpg

Hệ thống loa nhỏ gọn tự động khuếch đại âm thanh để tất cả học sinh trong phòng học đều nghe rõ. Thiết kế thời trang, tinh tế giúp người dùng có thể khéo léo đeo, cài giấu ở đằng sau lưng hay gọn gàng bên hông, tạo hình ảnh chuyên nghiệp, hiện đại, chủ động trên giảng đường cho giáo viên. 

Tùy vào lớp học mà giáo viên chọn máy có loa công suất từ 10W đến 120W, tương đương với lớp học từ 70 đến 100 học sinh. Máy giúp giáo viên không cần nói lớn mà vẫn thu hút được sự chú ý của học sinh, có thể vừa giảng bài vừa viết bảng thuận tiện. Unizone có kiểu dáng nhỏ gọn, tiện dụng, dùng pin sạc nên có thể mang đi dạy ở nhiều nơi.

3.jpg

Ngoài hỗ trợ tốt việc giảng dạy, máy trợ giảng Unizone còn giúp giáo viên bảo vệ giọng nói, giảm thiểu nguy cơ mắc các căn bệnh hô hấp thường gặp. Nhờ vậy, các thầy cô có thể tự tin "Thoải mái nói to, không lo mất giọng” khi đứng trên giảng đường. Máy còn hỗ trợ đọc USB, thẻ nhớ SD Card, nghe FM radio, nên không chỉ dùng để giảng bài mà khi cần cũng rất tiện dụng để giải trí, thư giãn, nghe đài, nghe nhạc...

 
4.jpg
 
Máy trợ giảng Unizone do tập đoàn CMK International Hàn Quốc sản xuất và được phân phối tại Việt Nam trên hệ thống đại lý của MCRIO. Nhân dịp năm học mới, MCRIO dành tặng nhiều ưu đãi, khuyến mại đặc biệt cho thầy cô khi mua sản phẩm mấy trợ giảng Unizone tại tất cả các đại lý trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình ưu đãi tham khảo tại đây. 

Tác giả: Minh Trí

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây