Videoclip về cuộc hẹn hò của những chiếc Nokia 206

Thứ hai - 05/08/2013 06:18 706 0
Hinh-1_480.jpg
Những chiếc điện thoại trở nên sống động khi được vẽ thêm những biểu cảm và các phụ kiện.

Tác giả của đoạn clip đã vất vả làm việc liên tục để cho ra đời tác phẩm đáng yêu này. Câu chuyện hẹn hò của những chiếc điện thoại được thực hiện khá công phu với hơn 6.000 bức ảnh chụp liên tục được ghép lại. Để thực hiện clip, họa sĩ và photographer đã phải làm việc rất ăn ý với nhau. Người chụp ảnh phải chọn góc chụp phù hợp để có thể chụp được bao quát hình vẽ của họa sĩ ở cùng một vị trí. Sau đó, chọn lọc, sắp xếp bố cục hợp lí và dựng thành clip.

Hinh-2_480.jpg
Hồ Con Rùa qua nét vẽ của họa sĩ.

Đoạn phim ngắn kể về một ngày hẹn hò thú vị của những chiếc điện thoại. Một điểm đặc sắc của clip chính là tất cả các cảnh quay đều được thực hiện tại TP HCM. Người xem sẽ bắt gặp những hình ảnh quen thuộc mà mình đi qua mỗi ngày như ghế đá công viên, hồ Con Rùa, nhà thờ Đức Bà hay tòa nhà Bitexco…

Hinh-3_480.jpg
Ghế đá công viên - nơi những người bạn gặp nhau hàn thuyên, trò chuyện.

Câu chuyện hẹn hò hấp dẫn nhưng không kém kịch tính. Bắt đầu từ buổi hẹn hò dạo phố của những chiếc điện thoại. “Họ” cùng nhau đi qua tất cả những điểm thú vị của Sài Gòn suốt một ngày dài. Và rồi sự cố xảy ra khi chúng quên sạc đầy pin trước khi đi chơi. Thế là câu chuyện bắt đầu. Dù chỉ xây dựng bằng hình ảnh, nhưng câu chuyện đã truyền tải khá trọn vẹn những cảm xúc từ vui tươi đến hồi hộp cho người xem.

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây