Ancelotti cảnh tỉnh trò cưng Kaka

Chủ nhật - 28/07/2013 21:47 635 0
Tiền vệ người Brazil cần cải thiện về tốc độ nếu muốn có chỗ đứng trong đội hình Real Madrid mùa giải tới.
kaka-1375061538_500x0.jpg
Ancelotti không ngần ngại loại bỏ những cầu thủ không có phong độ tốt.

HLV Carlo Ancelotti từng có 6 năm dẫn dắt Kaka, khi còn dẫn dắt AC Milan. Trong khoảng thời gian đó, tiền vệ người Brazil đã giành mọi danh hiệu cấp CLB mà mọi cầu thủ đều muốn có như Quả bóng vàng châu âu, Cầu thủ hay nhất FIFA, chức vô địch Champions League.

Sau khoảng một tháng huấn luyện Real Madrid, Ancelotti phát hiện Kaka đang gặp vấn đề về tốc độ. HLV này đang cho cậu học trò cưng luyện thêm những bài tập để cải thiện khả năng di chuyển.

“Kaka là một con người năng động. Trong nhiều ngày qua cậu ấy đã bắt đầu bước vào những bài tập cải thiện tốc độ. Chúng ta sẽ cùng chờ xem sự thay đổi của cậu ấy trong thời gian tới”, Ancelotti chia sẻ trên tờ AS.

“Tôi nghĩ rằng những bài tập của tôi sẽ giúp Kaka cải thiện được tốc độ của mình. Cậu ấy đã không được thường xuyên ra sân trong ba mùa giải trước. Nếu cải thiện được tốc độ, cậu ấy sẽ có nhiều cơ hội hơn trong mùa giải tới”.

Ancelotti đã từ chối nói về cuộc cạnh tranh trong khung thành. Mùa giải trước thủ môn mới về Diego Lopez đã lấy mất vị trí của Iker Casillas khi có được sự ủng hộ của cựu HLV Jose Mourinho.

“Điều quan trọng nhất là chúng tôi sẽ bước vào mùa giải mới với 2 thủ môn chất lượng cao. Họ đều là những thủ môn có kinh nghiệm và tài năng. Điều đó sẽ rất có lợi cho câu lạc bộ vào mùa giải tới”, Ancelotti nói nước đôi.

Đức Hoàn

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: kaka, ancelotti

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây