Anh - Montenegro: Đến gần tấm vé chính thức

Thứ sáu - 11/10/2013 04:15 885 0
Chiến thắng ở trận đấu áp chót của vòng loại World Cup 2014 là nhiệm vụ tiên quyết đối với tuyển Anh tối nay, khi khoảng cách giữa họ với các đối thủ không nhiều và thời gian không còn dài.

* Trận đấu diễn ra lúc 20h ngày 11/10 (theo giờ London; tức 2h ngày 12/10 theo giờ Hà Nội)

anh-9665-1381464431.jpg

Tuyển Anh (trắng) đang nắm giữ lợi thế nhưng sức ép cũng không hề nhỏ. 

Trước trận đấu diễn ra trên sân Wembley tối 11/10, tuyển Anh có 16 điểm và đứng đầu bảng H. Ngay sau lần lượt là Ukraine và Montenegro. Hai đội này đều chỉ kém thầy trò Roy Hodgson một điểm và gần như nắm chắc chiến thắng ở loạt trận cuối cùng khi đối thủ là hai đội yếu nhất bảng San Marino và Moldova.

Trong khi đó, bốn ngày sau trận đấu với Montenegro, tuyển Anh phải khép lại vòng loại bằng cuộc tiếp đón Ba Lan. Đang đứng thứ tư với 13 điểm và còn hy vọng cạnh tranh dù mong manh, Ba Lan chắc chắn không chịu buông xuôi và sẽ khiến các đối thủ phải "trầy da tróc vẩy" nếu muốn lấy điểm. 

Tối nay, bên cạnh lợi thế sân nhà, tuyển Anh còn có thể ra sân với đội hình mạnh. Thiếu vắng duy nhất là trường hợp hậu vệ trái Ashley Cole vì chấn thương. Tuy nhiên Kieran Gibbs và Leighton Baines sẽ là những thay thế xứng đáng.

Hàng công của tuyển Anh hứa hẹn rất mạnh khi có sự trở lại của tiền đạo đang đạt phong độ tốt Daniel Sturridge. Anh nhiều khả năng sẽ đá cặp với Wayne Rooney, dù HLV Hodgson từ chối xác nhận việc có cùng lúc tung ra sân hai chân sút này hay không. 

Trái lại, Montenegro không có sự phục vụ của tiền đạo thủ quân Mirko Vucinic. Cầu thủ đang khoác áo Juventus dính chấn thương trong trận hòa 1-1 trước Galatasaray ở vòng bảng Champions League gần đây. 

Bên cạnh đó, đội khách còn thiếu vắng trung vệ Marko Basa, tiền vệ Miodrag Pekovic và thủ môn Mladen Bozovic. Sự kỳ vọng lớn còn lại của họ là Stevan Jovetic đang không có phong độ tốt, kể từ khi đầu quân cho Man City mùa hè năm nay với giá 22 triệu bảng. 

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây