'Rooney vẫn tính đường rời Man Utd'

Thứ sáu - 11/10/2013 05:15 945 0
Tiền đạo ngôi sao người Anh lạnh nhạt với đề nghị gia hạn hợp đồng từ nhà ĐKVĐ Anh và nghiên cứu khả năng tìm kiếm một bến đỗ mới.

Bên lề sân tập của tuyển Anh hôm qua, Wayne Rooney vẫn tạo cảm giác giữa anh với Man Utd tồn tại sự gắn bó khăng khít, mật thiết - chỉ dấu tích cực cho việc gia hạn hợp đồng như mong muốn của CLB. "Mọi người có thể thấy tôi đang chơi bóng và hạnh phúc trong thế giới bóng đá của mình. Tôi sẽ thảo luận kỹ hơn với CLB và chúng ta hãy chờ xem điều gì diễn ra tiếp theo", Rooney tuyên bố.

Tuy nhiên, theo tờ Goal (Italy), Rooney không hề đưa ra bất kỳ cam kết nào khi Man Utd đề nghị đàm phán gia hạn hợp đồng. Các quan chức chóp bu của CLB thì nhận thấy ngày một rõ hơn dấu hiệu của việc Rooney đang tìm kiếm giải pháp rời Old Trafford, có thể ngay trong tháng 1/2014 tới.

Rooney-5927-1381479604.jpg

Rooney dường như không còn hứng thú tiếp tục chiến đấu trong màu áo Man Utd. Ảnh: AP.

Chelsea từng hai lần hỏi mua Rooney và bị từ chối hồi mùa hè. Nhưng theo Goal, nếu Chelsea trở lại trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa, với lời đề nghị thứ ba, còn Rooney thì gây sức ép để đòi ra đi, rất có thể Man Utd sẽ phải chấp nhận bán chân sút đang đạt phong độ tốt nhất của họ gần đây.

Theo hợp đồng cũ còn hiệu lực đến 2015, Rooney lĩnh lương 250.000 bảng, nhưng giống nhiều trường hợp khác mà mới nhất là Nani, để đổi lấy việc được gia hạn hợp đồng, Man Utd sẽ bắt tiền đạo 28 tuổi phải giảm lương. Đây là điều Rooney không hề muốn.

Ngoài Chelsea, PSG cũng là một điểm đến lý tưởng khác cho Rooney một khi anh quyết tâm dứt áo rời Man Utd.

Đội bóng Pháp sẵn sàng trả Rooney mức lương tương tự ở Man Utd và có một kế hoạch giàu tham vọng hướng tới việc trở thành một thế lực mới ở Champions League. Ngôi sao sáng giá nhất của PSG, Zlatan Ibrahimovic đã hơn một lần chèo kéo Rooney gia nhập "Dải ngân hà mới"

"Tôi nghĩ Rooney đã quyết định từ mùa hè rằng cậu ấy cần một thách thức mới mẻ và mọi thứ dường như đang xấu đi với Man Utd mùa này. Nếu Rooney vẫn muốn ra đi hè tới, hay thậm chí trong tháng 1, tôi khuyến khích cậu ấy đến đây và chơi cùng tôi ở Paris", Ibrahimovic nói hôm 4/10.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây