Casillas tính chia tay Real trong tháng 1/2014

Thứ năm - 17/10/2013 23:16 930 0
Thủ môn 32 tuổi cảm thấy không thể kiên nhẫn lâu hơn với cảnh đánh bóng băng ghế dự bị ở Real Madrid hiện tại.

"Nếu tình hình không thay đổi trong vòng ba tháng nữa, tôi sẽ nói rằng mình muốn ra đi", Casillas nói hôm 17/10. "Tôi đã ở Real từ lúc còn là một cậu bé, nhưng có lẽ rồi cũng sẽ đến một ngày, tôi phải đưa ra quyết định".

Casillas ra mắt trong màu áo đội một Real Madrid năm 1999 và đến nay, đã chơi hơn 500 trận cho đội bóng anh gắn bó từ thuở mới chập chững chơi bóng.

Tới giữa mùa trước, Casillas vẫn là thủ lĩnh của Real, là lựa chọn số một trong khung gỗ. Nhưng vì bất đồng với Mourinho, vụ gãy tay hồi đầu năm và sự xuất hiện của Diego Lopez, người được mua về làm dự bị nhưng thể hiện phong độ tuyệt vời sau đó, Casillas bị đánh bật khỏi đội hình chính.

Casillas-4336-1382061160.jpg

Vẻ chán nản của Casillas khi phải gắn chặt với băng ghế dự bị.

Mourinho từng bị các CĐV Real chỉ trích vì việc đày ải Casillas trên ghế dự bị. Nhưng ngay cả khi ông này ra đi và Carlo Ancelotti lên thay, tình thế của thủ môn 32 tuổi người Tây Ban Nha vẫn không thay đổi. Diego Lopez, với phong độ ổn định ở mức cao, mới là người được chọn.

Từ đầu mùa này, Casillas chỉ ra sân một lần cùng Real Madrid - trận mở màn vòng bảng Champions League trên sân Galatasaray. Nhưng anh chỉ hiện diện đúng 14 phút thì rời sân vì chấn thương sau một pha va chạm với đồng đội Sergio Ramos.

Ở tuyển Tây Ban Nha, Casillas vẫn được HLV Del Bosque tin tưởng, thể hiện qua  ba lần anh bắt chính trong bốn trận vòng loại World Cup 2014 gần nhất.

Nhưng đã có những quan ngại về việc Casillas không có thực tiễn thi đấu ở cấp CLB. Del Bosque dường như cũng lưu tâm tới thực tế đó khi xếp Victor Valdes bắt chính trong trận thắng Belarus 2-1 hôm 11/10 vừa qua.

"Hồi tháng 9, tôi đã muốn ra đi và định gặp ngài chủ tịch để thông báo, nhưng sau khi suy nghĩ, tôi đã quyết định vẫn là một phần của đội bóng, của CLB này một thời gian nữa. Tôi luôn muốn ở lại Real, nhưng tôi cũng muốn chơi bóng và thi đấu nhiều hơn. Tôi sẽ chiến đấu để giành lại vị trí trong đội hình chính", Casillas nói thêm.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây