Chấn thương tiếp tục đe dọa Arsenal

Thứ sáu - 04/10/2013 05:58 789 0
Chưa có được nhiều sự hồi phục từ các trụ cột, đội chủ sân Emirates lại đón tin không vui liên quan đến nhân sự.
sagna-9537-1380878511.jpg

Sagna (trái) thi đấu khá ổn từ đầu mùa. 

HLV Arsene Wenger hôm nay xác nhận việc Bacary Sagna phải nghỉ thi đấu nửa tháng vì chấn thương gân kheo. Đây là hậu quả của những pha va chạm trong chiến thắng 2-0 trước Napoli ở vòng bảng Champions League giữa tuần. 

Như vậy, Sagna - người đang thi đấu ổn định kể từ đầu mùa - nhiều khả năng không thể có mặt trong các trận đấu với West Bromwich và Norwich tại Ngoại hạng Anh. Xen giữa đó là hai trận đấu của đội tuyển Pháp với Australia và Phần Lan. 

Sagna là trường hợp mới nhất gia nhập "bệnh viện" Emirates - nơi có một loạt ca chấn thương như Theo Walcott, Alex Oxlade-Chamberlain, Santi Cazorla và Lukas Podolski... trong tổng số 10 "bệnh binh" ở đội một. 

Carl Jenkinson chắc chắn là cái tên đầu tiên được trao cơ hội thay thế vị trí của Sagna.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây