Chelsea lại mất Torres vì chấn thương

Thứ ba - 05/11/2013 23:23 1.086 0
Chân sút sẽ nghỉ thi đấu ít nhất hai trận ở cấp CLB và một trận cấp đội tuyển.

Torres dính chấn thương trên sân tập Cobham hôm thứ hai và vắng mặt trong buổi tập quan trọng hôm qua chuẩn bị cho trận tiếp Schalke ở lượt bốn vòng bảng Champions League hôm nay.

Chelsea không tiết lộ cụ thể chấn thương của Torres, nhưng theo các báo Anh, tiền đạo người Tây Ban Nha gặp trục trặc ở cơ bắp đùi. Mourinho hôm qua xác nhận ca chấn thương này nghiêm trọng hơn chẩn đoán ban đầu.

"Torres gặp vấn đề về cơ. Chúng tôi chưa có kết luận cuối cùng vì còn phải đưa cậu ấy đi chụp chiếu trong ngày thứ tư. Nhưng chắc chắn, Torres sẽ nghỉ trận gặp Schalke ngày mai cũng như trận đấu với West Brom cuối tuần này. Sau hai trận đó là loạt trận quốc tế giữa tháng. Hãy chờ xem liệu Torres có bình phục và trở lại thi đấu sau đó hay không", HLV của Chelsea nói hôm qua.

Tores-4226-1383697520.jpg

Torres từng một lần dính chấn thương, ở đầu gối, và phải nghỉ thi đấu ba tuần hồi đầu tháng 10.

Tuy nhiên, theo BBC, Torres chắc chắn vắng mặt trong trận giao hữu Tây Ban Nha - Gabon ngày 19/11.

Ca chấn thương này là đòn nặng giáng vào Torres, khi anh đang nỗ lực lấy lại phong độ và gặt hái thành quả. Ở lượt trận Champions League gần nhất trên sân Schalke hôm 22/10, Torres chơi hay nhất, góp phần quyết định giúp Chelsea thắng 3-0. Sau đó năm ngày, anh lại tỏa sáng, ghi một bàn và kiến tạo một bàn giúp Chelsea hạ Man City 2-1 ở Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, với Mourinho, chấn thương của Torres sẽ mở ra cơ hội thể hiện bản thân cho hai tiền đạo còn lại của Chelsea là Samuel Eto'o và Demba Ba, những người cũng đang gặp vấn đề về phong độ.

"Eto'o và Ba muốn thi đấu, và cả hai đều chờ đợi cơ hội được ra sân. Họ sẽ có cơ hội đó ở các trận đấu với Schalke và West Brom. Tôi nghĩ đây sẽ là động lực cho hai cậu ấy. Hy vọng cả hai sẽ thi đấu ấn tượng như những gì họ thể hiện trên sân tập", Mourinho nói.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v125"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây