Chủ tịch FIFA khen Messi, 'đá xoáy' Ronaldo

Thứ ba - 29/10/2013 06:45 1.121 0
Người đứng đầu Liên đoàn bóng đá thế giới tỏ ra ưu ái tiền đạo người Argentina hơn danh thủ đang thi đấu cho Real Madrid.
blatter-1388-1383041805.jpg

Chủ tịch FIFA Sepp Blatter.

"Messi và Ronaldo là những cầu thủ đặc biệt nhưng hoàn toàn khác nhau", ông Sepp Blatter trả lời khi được yêu cầu so sánh hai cầu thủ trên. "Messi là một chàng trai tốt mà bất cứ ông bố, bà mẹ nào cũng muốn có. Cậu ấy rất nhanh, chơi bóng như nhảy múa. Tuy nhiên, điều khiến Messi nổi tiếng không phải là các bàn thắng mà là phẩm chất tốt đẹp cậu ấy thể hiện".

Về Ronaldo, Blatter cũng bày tỏ sự khâm phục trước tài đá bóng. Nhưng ông không quên nhắc nhở cá tính mang hơi hướng trình diễn của cầu thủ này.

"Ronaldo rất khác biệt so với Messi. Cậu ấy cống hiến mọi thứ cho bóng đá, thậm chí không tiếc chi cả đống tiền cho thợ làm tóc trước khi ra sân", Blatter nói.

Chủ tịch FIFA cuối cùng kết luận rằng không thể đưa ra nhận định ai giỏi hơn ai và khuyên mọi người nên chờ đợi câu trả lời ở Quả bóng vàng sắp tới.

Giống như những năm trước, Messi và Ronaldo tiếp tục là hai ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu cá nhân Quả bóng vàng FIFA. Tiền đạo người Argentina chiến thắng ở bốn lần gần nhất, trong khi Ronaldo mới đăng quang một lần vào mùa 2008.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v23"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v28"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây