Cựu HLV Man City câu kéo 'sao xẹt' của Man Utd

Thứ bảy - 12/10/2013 01:04 968 0
Antonio Valencia được cho là nằm trong đợt tăng cường lực lượng sắp tới của HLV Roberto Mancini ở Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ). 
valencia-2647-1381548592.jpg

Valencia (áo đỏ) thi đấu không thực sự nổi bật ở Man Utd. 

Mức phí chuyển nhượng của Valencia vào khoảng 12,5 triệu bảng (tương đương 400 tỷ đồng), theo thông tin trên tờ Fanatik của Thổ Nhĩ Kỳ. 

Chưa có phản ứng chính thức từ Valencia, nhưng hoàn cảnh thực tại ở Man Utd có thể sẽ đẩy cầu thủ chạy cánh người Ecuador đến quyết định ra đi. Bốn năm kể từ khi chuyển đến sân Old Trafford Valencia chưa khi nào tạo được niềm tin cơ bản chứ chưa nói đến kỳ vọng ban đầu là thay thế Cristiano Ronaldo.

Mùa này, chỉ một năm sau khi được vinh dự đeo chiếc áo số 7 huyền thoại, Valencia đã phải hoàn trả và sử dụng lại áo số 25 trước kia. 

Cơ hội thi đấu của anh cũng bị hạn chế kể từ khi HLV David Moyes thay thế Alex Ferguson nghỉ hưu hè năm nay. Sự nổi lên của tài năng Adnan Januzaj và việc Nani được ưa dùng càng đẩy ngôi sao sinh năm 1985 xa hơn với suất đá chính. 

Tuy nhiên, Roberto Macini - người từng cùng Man City giành một chức vô địch Ngoại hạng Anh trong 3 năm gần đây - phải đấu tranh rất nhiều cho mục tiêu này tại Galatasaray. Do hạn chế của Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ trong việc sử dụng cầu thủ ngoại, HLV người Italy trước mắt phải cắt giảm nhân sự.  

Sau đó Mancini phải chờ quyết định của Man Utd. Đội chủ sân Old Trafford đang có ý định đưa Valencia vào một phần trong kế hoạch đổi "người và tiền" để lấy sự phục vụ của hậu vệ trái Leighton Baines trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2014.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây