Del Potro mất báu vật ở nhà ga Paris

Chủ nhật - 03/11/2013 01:17 1.134 0
Cựu vô địch Mỹ mở rộng bị kẻ gian khoắng sạch hộ chiếu, tiền bạc, giấy tờ và đặc biệt là kỷ vật từ Giáo hoàng Francis mà anh coi như báu vật.
juan-martin-del-potro-pope-5702-13834539

Del Potro được nhận Tràng hạt Mân Côi từ Giáo hoàng Francis trong chuyến đến Rome vào năm nay. Ảnh: AFP.

Sau trận tứ kết Paris Master thất bại trước Roger Federer, Del Potro nhanh chóng lên đường đến London để chuẩn bị sớm cho ATP World Tour Final. Việc di chuyển bằng tàu từ Paris đến London khá tiện lợi nên tay vợt người Argentina chọn phương tiện này cho hành trình của mình. Khi đang làm thủ tục ở Gare du Nord (Paris), Del Potro nhận được rất nhiều đề nghị ký tên và chụp hình từ người hâm mộ Pháp. Vì quá "nhập tâm" với việc giao lưu cùng người hâm mộ mà Del Potro trở thành nạn nhân của kẻ trộm thành Paris.

''Mọi thứ diễn ra rất kỳ bí và nhanh chóng mặt. Tôi không rõ có phải mình trở thành nạn nhân của một màn kịch được dựng sẵn hay không. Tôi chỉ quay ra ký tên và chụp ảnh một loáng rồi quay lại là mất luôn hành lý" - Del Potro cho hay. Trong hành lý bị mất của tay vợt người Argentina có hộ chiếu, giấy tờ, tiền bạc cùng nhiều vật dụng quý khác nhưng điều khiến anh buồn nhất là đánh mất chiếc Tràng hạt Mân Côi (Rosary) mà anh coi như báu vật vô giá.

"Trong số các đồ vật bị mất có chiếc Tràng hạt Mân Côi thiêng liêng mà tôi được nhận từ Giáo hoàng Francis khi tôi đến Rome trong năm nay. Tôi rất buồn vì đánh mất kỷ vật quý báu đó. So với những thứ khác bị mất, đây là thứ khiến tôi tiếc nhất. Đây là lần đầu những chuyện như thế này xảy ra với tôi. Tôi sẽ cố gắng gạt bỏ những vấn đề này ra khỏi đầu để tập trung vào ATP World Tour Final" - tay vợt Argentina cho biết.

Tại ATP World Tour Final, Del Potro rơi vào cùng bảng với Djokovic, Federer và Gasquet. Anh nói: ''Tôi là tay vợt phải thi đấu nhiều nhất trong tháng qua nên sẽ bị ảnh hưởng về thể lực. Khi thi đấu ở đẳng cấp cao, đây là yếu tố quan trọng tác động đến kết quả cuối cùng. Tôi sẽ cố gắng chơi với toàn bộ sức lực còn lại để có giải đấu tốt nhất".

Nguyễn Tùng

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f3.thethao.vnecdn.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây