Lewandowski tiết lộ ký hợp đồng với Bayern vào tháng một

Thứ tư - 25/09/2013 11:45 536 0
Tiền đạo chủ lực của Dortmund khẳng định quyết tâm gia nhập đội bóng xứ Bavaria bằng bản hợp đồng sơ bộ vào đầu năm sau.
le-4354-1380083246.jpg
Lewandowski từng được săn đón bởi nhiều đội bóng lớn trong mùa hè 2013.

"Đúng như vậy, tôi làm thế (ký hợp đồng sơ bộ) để có thể chính thức gia nhập Bayern vào mùa hè", Lewandowski trả lời kênh Sport1 khi được yêu cầu xác nhận việc sẽ trở thành học trò của HLV Pep Guardiola.

Hợp đồng của Lewandowski sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay, điều đó đồng nghĩa tiền đạo người Ba Lan có quyền tự do đàm phán với bất cứ đội bóng nào vào tháng một tới đây.

Bayern từng muốn có Lewandowski vào mùa hè vừa qua, tuy nhiên sự cứng rắn của Dortmund khiến họ bỏ cuộc. Dù phải miễn cưỡng ở lại sân Signal Iduna Park nhưng chân sút 25 tuổi vẫn nhắm Bayern là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp. 

Phát biểu của Lewandowski được đưa ra sau chiến thắng 2-0 trước 1860 Munich ở Cúp quốc gia Đức. Bản hợp đồng sơ bộ vào tháng một tới sẽ mở đường cho Lewandowski tới sân Allianz Arena dưới dạng miễn phí vào mùa hè. Việc không tốn tiền chuyển nhượng có thể mang lại cho tiền đạo này những đãi ngộ đặc biệt về lương thưởng tại Bayern.

Lewandowski đã ghi 80 bàn sau 149 trận cho Dortmund kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào năm 2010. Khi đó, Dortmund chỉ mất 4,5 triệu euro để đưa anh về từ Lech Poznan.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây