Van Persie nghỉ trận đại chiến Man Utd - Liverpool

Thứ tư - 25/09/2013 09:45 506 0
Không như mong đợi ban đầu, HLV David Moyes buộc phải loại trừ khả năng sử dụng chân sút chủ lực ở vòng 3 Cup Liên đoàn Anh tối 25/9.

*Trận đấu diễn ra lúc 19h45 (theo giờ London, tức 1h45 ngày 26/9 theo giờ Hà Nội)

Robin van Persie (L) scores during the Champions League match against Bayer Leverkusen on September 17, 2013
Sự vắng mặt của Van Persie (áo đỏ) là điều đáng tiếc đối với Man Utd. Ảnh: AFP.

Robin van Persie chấn thương háng trong buổi tập tuần trước và đã không thể góp mặt trong chuyến làm khách trên sân của Man City ở Ngoại hạng Anh - nơi Man Utd thất bại thảm hại 1-4.

Bộ phận y tế của Man Utd ban đầu tin rằng Van Persie có thể tái xuất ở trận đấu với Liverpool tại sân Old Trafford. Bởi trên thực tế anh chỉ bị căng cơ nhẹ.

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Moyes đã loại trừ khả năng sử dụng Van Persie. "Tôi không nghĩ là cậu ấy sẽ thi đấu thứ tư tuần này, nhưng thứ bảy - trong trận đấu với West Brom ở Ngoại hạng Anh - thì hoàn toàn có thể". 

Không giải thích cụ thể, nhưng không ngoại trừ khả năng HLV Moyes muốn một số cầu thủ quan trọng được dưỡng sức đồng thời tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ ở League Cup, còn gọi là Capital One Cup hay Cup Liên đoàn Anh. Đây là đấu trường ít được ưu tiên nhất đối với các đội bóng lớn. 

"Ở mỗi đấu trường chúng tôi sẽ có những sự tập trung nhất định. Tất nhiên dù bất cứ đâu chúng tôi cũng đều hướng đến chiến thắng", ông nói. "Trên nhiều phương diện, Capital One Cup là nơi chúng tôi có thể tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ thể hiện". 

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây