Man City không buông súng trước MU

Thứ hai - 25/02/2013 01:17 596 0
Roberto Mancini khẳng định còn hy vọng, ông và các học trò sẽ chiến đấu đến cùng trên đường đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Thắng Chelsea 2-0 hôm qua, Man City vớt vát lại phần nào thể diện sau khi để thua bất ngờ 1-3 trên sân Southampton ở vòng 26. Nhưng cơ hội để họ bảo vệ thành công ngôi vô địch Ngoại hạng Anh vẫn bị cho là mong manh, khi cách biệt với đầu bảng MU rộng những 12 điểm.

Tuy nhiên, Mancini vẫn tin rằng cuộc đua chưa ngã ngũ và với 11 vòng còn lại, mọi khả năng đều có thể xảy ra.

ManCity-jpg_1361767933[1382067184].jpg
Mancini muốn các học trò tập trung cố gắng tới chừng nào còn có thể.

"Tôi nghĩ với Man City lúc này, chúng tôi không nhất thiết cứ phải nhìn chăm chăm vào bảng xếp hạng", HLV người Italy nói sau trận. "Điều quan trọng là chúng tôi phải tiếp tục làm việc như hôm nay, chơi tốt, tiến bộ và nhìn trở lại bẳng xếp hạng sau khoảng một tháng hay 40 ngày nữa".

"Trong bóng đá, mọi thứ chỉ kết thúc khi nó kết thúc, vào phút cuối, trận đấu cuối cùng", ông lạc quan. "Nếu chúng tôi bước vào bốn vòng cuối với 12 điểm ít hơn MU, cuộc đua sẽ kết thúc. Nhưng hiện tại, việc của chúng tôi là tiếp tục cố gắng".

Về trận thắng Chelsea, Mancini thừa nhận tình huống Lampard đá hỏng phạt đền đã mở ra bước ngoặt quan trọng giúp Man City chiến thắng. Tiền vệ của Chelsea từng thực hiện thành công ở cả 10 lần sút 11 mét trước đó. Nhưng phút 51 trận đấu ở Etihad hôm qua, anh lại không thắng được Joe Hart (xem clip), thủ môn vừa bị Mancini chỉ trích tơi bời vì những sai sót gần đây.

"Tôi nói với Hart mọi điều, khi cậu ta mắc lỗi. Tôi nghĩ chúng tôi không thể để bị phạt đền như thế, sau một cú phát bóng dài từ khoảng cách 45 mét. Cả Hart lẫn Kolo Toure đều mắc lỗi. Nhưng sau đó, pha cản phá rất tuyệt. Tôi nghĩ đây là khoảnh khắc quan trọng, trận đấu lẽ ra đã diễn ra theo một chiều hướng khác. Nhưng ngay cả khi họ ghi bàn, Man City vẫn còn tới 40 phút để sửa sai".

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây