Man City khủng hoảng nhân sự ở vị trí trung vệ

Thứ hai - 19/08/2013 19:46 477 0
Nhu cầu mua trung vệ đang trở nên bức thiết với đội Á quân Ngoại hạng Anh khi họ mất cả hai lựa chọn tốt nhất cho vị trí quan trọng này.

Bên cạnh niềm vui từ trận ra quân thắng tưng bừng Newcastle 4-0, Man City hôm qua cũng trĩu nặng âu lo với chấn thương của trung vệ đội trưởng Vincent Kompany.

Hậu vệ người Bỉ dự kiến có thể phải nghỉ thi đấu hai tuần vì chấn thương trong một tình huống tranh chấp ở giữa hiệp hai.

Với ca chấn thương này, Man City chỉ còn đúng một trung vệ chất lượng là Joleon Lescott. Nhưng anh này trên thực tế cũng đã sa sút từ đầu mùa trước và chỉ là lựa chọn thứ ba của HLV Pellegrini cho hai vị trí trung vệ.

Komapny-1376955169.jpg
Chấn thương của Kompany làm trầm trọng thêm tình trạng khủng hoảng nhân lực ở trung tâm hàng thủ Man City.

Trước Kompany, Man City đã mất Matija Nastasic vì chấn thương mắt cá trong chuyến du đấu ở Hong Kong. Micah Ric-hards, người có thể đá hậu vệ phải và trung vệ thì bị loại khỏi vòng chiến đấu ngay trước trận tiếp Newcastle hôm qua vì vết đau gân kheo.

Vì thiếu hụt nhân sự, HLV Pellegrini phải vá víu bằng cách đưa Javi Garcia, sở trường là tiền vệ phòng ngự, vào thay Kompany đá cặp với Lescott hôm qua.

Tình trạng này không thể kéo dài và Man City đang ráo riết săn tìm một trung vệ để bổ sung trong ít ngày còn lại của thị trường chuyển nhượng hè 2013. Họ được cho là đã đặt vấn đề trở lại với Real về trường hợp của Pepe, trung vệ người Bồ Đào Nha mà CLB thành Madrid từng từ chối bán hồi tháng trước.

Ngoài ra, Paolo Cannavaro (Napoli) và Sokratis Papadopoulos (Schalke) cũng là hai mục tiêu khác mà Man City đồng thời theo đuổi.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v22"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây