Sapporo bán 19 chiếc áo số 19 của Công Vinh

Thứ ba - 20/08/2013 03:15 561 0
Tiền đạo xứ Nghệ cho rằng nếu tiếp tục tập luyện tốt thì sẽ có lúc HLV Keiichi Zaizen tạo cơ hội cho anh ra sân.
image-1376650840841-V-1376981255.jpg
Công Vinh và người hâm mộ ở Sapporo.

Trận đấu Consadole Sapporo - Ehime sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 21/8, tức là chỉ 3 ngày sau khi đội bóng của Công Vinh thua 0-3 trước Gamba Osaka. Khoảng thời gian nghỉ ngơi quá ngắn giữa 2 trận đấu khiến cho HLV Keiichi Zaizen nhiều khả năng phải thay đổi đội hình thi đấu để đảm bảo thể lực. Vì thế, có nhiều tín hiệu cho thấy Công Vinh có thể được vào sân từ ghế dự bị trong trận đấu với Ehime.

Tuy nhiên, khi được hỏi về điều này, Công Vinh không tỏ ra hồi hộp trước cơ hội lịch sử mà cho rằng không nên quá chờ đợi vào điều này. Công Vinh nói: “Bản thân tôi chỉ xác định tập luyện tốt nhất, chuẩn bị sẵn sàng khi HLV cần đến, còn mọi chuyện khác cứ để tự nó diễn ra. Không nên quá chờ đợi vào cơ hội ra sân để rồi lại thất vọng”.

Công Vinh đã có tên trong danh sách 18 cầu thủ được đăng ký trong trận đấu với Ehime nhưng việc có được ra sân hay không thì còn chưa chắc chắn vì còn phụ thuộc vào nhiều điều. Trong trận đấu gần nhất với Gamba Osaka, HLV Keiichi Zaizen sử dụng tổng cộng đến 4 cầu thủ có thiên hướng tấn công trong đội hình xuất phát gồm Uchimura, Uehara, Mikami và tiền đạo ngoại Felipe Almeida. Sau đó, ông đã tung thêm 2 tiền đạo dự bị vào thay người là Kudo và Maeda vào sân nhưng Công Vinh vẫn không được đoái hoài đến.

Công Vinh cho rằng: “Trên thực tế, đội Sapporo có đến 30 cầu thủ được đăng ký và chỉ 11 người ra sân nên sự cạnh tranh ở mọi vị trí đều rất khốc liệt. Ngay trên hàng công cũng có gần chục cầu thủ có thể thi đấu nên không dễ để lọt được vào nhóm những người được ra sân. Tôi cũng mới chỉ có mặt được 2 tuần nên cần thời gian hơn để hòa nhập với đội bóng”.

Một số cầu thủ đã thi đấu trọn vẹn 90 phút ở trận trước như Felipe Almeida hay Uehara khó đảm bảo thể lực ở trận này. Đây sẽ là cơ hội cho Công Vinh lần đầu được ra sân, ít nhất là từ ghế dự bị. Sau trận thua trước Gamba Osaka, Sapporo đã rớt xuống vị trí thứ 11 và kém đội có cơ hội thăng hạng 6 điểm. Điều này khiến cho đội này đứng trước sức ép phải có 3 điểm trước đối thủ đang đứng thứ 16 là Ehime để cải thiện thứ hạng.

Công Vinh cho biết: “Ở bên này không giống như ở Việt Nam là đội mạnh hơn đá sân nhà là gần như chắc chắn có 3 điểm. Trình độ của các đội bóng khá gần nhau nên kể cả đá ở sân nhà mà không đạt phong độ tốt thì cũng vẫn mất điểm. Thế nên, sẽ không có trận đấu dễ dàng ở đây và cầu thủ phải vào cuộc với quyết tâm cao nhất”.

Mới đây, Consadole Sapporo cũng cho biết trước khi trận đấu tiếp Ehime, đội bóng này sẽ mở một gian hàng bán áo đấu và khăn choàng cổ có in tên Lê Công Vinh. Đợt này sẽ có 19 chiếc áo số 19 của Công Vinh và 100 chiếc khăn choàng cổ được bán đến tay các cổ động viên.

Nguyễn Tùng

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v22"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây